image001.jpg
 Chương trình khuyến mãi "Ưu đãi khủng - Rước Yamaha thật dễ dàng"

Chương trình khuyến mại “Ưu đãi khủng - Rước Yamaha thật dễ dàng_ Yamaha Janus” bắt đầu từ ngày 1/5 - 30/06/2024 trên toàn quốc. Theo đó, khách hàng mua xe máy Yamaha Janus/FreeGo sẽ được tặng 01 Điện thoại Samsung Galaxy A15 trị giá 4.990.000 đồng.

Tham khảo chi tiết thông tin chương trình ưu đãi tại: https://ymhvn.com/Spring_Promo2024_YamahaJanus  

Am hiểu thị hiếu người dùng Việt, Yamaha tinh ý khi mang đến những sản phẩm phù hợp. Nếu Yamaha Janus là người bạn đồng hành trẻ trung, năng động dành cho các quý cô gen Z thì Yamaha FreeGo là “chiến mã” dành cho phái nam khám phá mọi ngóc ngách phố phường.

Yamaha Janus - Lựa chọn hoàn hảo cho phong cách trẻ

Tâm điểm của chương trình khuyến mãi lần này là Yamaha Janus - mẫu xe làm mưa làm gió trong thị trường xe Việt thời gian vừa qua. Lấy cảm hứng từ những cô nàng gen Z cá tính, đôi chút tinh nghịch, Yamaha Janus như mang âm hưởng hài hòa giữa nét trẻ trung với nét năng động đầy phá cách, phù hợp với các bạn trẻ gen Z ưa thích màu sắc cá nhân. 

image00 2.png
 Yamaha Janus sánh vai cùng cô nàng gen Z trẻ trung, cá tính

Cụm đèn trước với thiết kế viền kim loại sáng bóng bao quanh dải đèn chính, kết hợp hai dải đèn xi nhan sử dụng công nghệ LED, mang lại vẻ đẹp ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn. Với 3 phiên bản và 11 màu sắc đa dạng, Janus sẵn sàng biến hóa cùng mọi phong cách của giới trẻ. 

Được trang bị động cơ BlueCore 125cc cùng hệ thống ngắt động cơ tạm thời Stop&Start System, Yamaha Janus đã tiết kiệm bội tiền xăng xe cho các cô nàng với mức tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng, thuộc top 3 dòng xe tiết kiệm nhiên liệu trên thị trường Việt Nam. Chỉ với 1 lần đổ xăng, các bạn trẻ có thể tận hưởng trọn vẹn hành trình mà không lo phải dừng ngắt quãng để đổ xăng. 

Không phải tự dưng Yamaha Janus là mẫu xe được giới trẻ săn đón nhiều trong thời gian qua. Thiết kế xe nhỏ-gọn-nhẹ, trong lượng chỉ 97kg phù hợp vóc dáng của cô gái Việt. Điểm cộng lớn của em xe này nằm ở cốp rộng 14 lít giúp các cô nàng bớt lỉnh kỉnh mỗi lần di chuyển hay đi mua sắm.

Hiểu biết tâm lý giới trẻ ưa thích những sản phẩm tích hợp công nghệ, Janus được trang bị nhiều tính năng hiện đại như hệ thống khóa thông minh (Smartkey) giúp quản lý xe tiện lợi chỉ với một thao tác; ứng dụng My Yamaha Motor hỗ trợ theo dõi lịch bảo dưỡng định kỳ,....

Xe tay ga thể thao FreeGo chiều lòng gen Z cá tính

Khác với Janus, FreeGo có kiểu dáng trung tính hơn, chiều lòng được phái nam mạnh mẽ và cả những bạn nữ cá tính, thích độc đáo. Mẫu xe này thu hút “cánh mày râu” với thiết kế khỏe khoắn, màu sắc cá tính. Xe còn được trang bị động cơ BlueCore 125cc bền bỉ, vận hành êm ái, phù hợp di chuyển linh hoạt trong đô thị.

image003.jpg
 Dạo phố, cà phê cùng bạn bè trên FreeGo

Với mong muốn mang lại sự tiện dụng trong quá trình sở hữu và sử dụng xe, FreeGo cũng được trang bị nhiều tiện ích như Smartkey, hệ thống ngắt động cơ tạm thời...; điển hình là hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp chống trơn trượt trên phiên bản FreeGo S.

Nếu bạn là chàng trai đam mê tốc độ, Yamaha Exciter VVA là một lựa chọn đáng cân nhắc bởi đây là mẫu xe côn tay được ưa chuộng nhất thị trường Việt. Động cơ 155cc kết hợp công nghệ biến thiên VVA giúp Exciter có khả năng bứt tốc vượt trội, nhanh nhạy mà mượt mà, từ đó mang đến trải nghiệm lái xe phấn khích cho người lái. Đặc biệt, phiên bản ABS được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh kết hợp đĩa phanh lớn hơn phiên bản cũ, giúp nâng cao trải nghiệm.

Đặc biệt, chỉ từ 44,8 triệu đồng, bạn đã sở hữu được một "chiến mã" Yamaha Exciter 155 VVA, được hỗ trợ trả góp lãi suất 0% và lãi suất thấp từ các công ty tài chính cung cấp uy tín. 

image004.jpg
 Yamaha Exciter cùng các bạn trẻ bon bon mọi nẻo đường

Giới trẻ hiện nay đang có xu hướng sống xanh thì không thể bỏ qua mẫu xe điện Yamaha NEO’s - mẫu xe hướng tới tương lai. Đường nét xe kết hợp giữa sự cứng cáp với những góc bo mềm mại, tạo ra nét trẻ trung, lạ mắt. Động cơ YIPU 2 giúp xe vận hành nhanh nhẹn và êm ái, không gây tiếng ồn. Pin có thể sạc trực tiếp tại xe hoặc tháo rời để sạc trong nhà, sạc đầy chỉ trong khoảng 9 tiếng, có thể đi tối đa 144km chỉ với một lần sạc. Dung tích cốp khoảng 27 lít rộng rãi hơn các dòng xe xăng.

image05.jpg
 Yamaha NEO's - chiếc xe máy điện đến từ tương lai

Ưu đãi chưa từng có từ 1/5 đến 30/6/2024

Mỗi khách hàng khi mua xe máy Yamaha bất kỳ đều sẽ được tặng voucher 15 triệu đồng. 

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi xem tại: 

https://ymhvn.com/Spring_Promo2024 

Hoặc liên hệ đại lý Yamaha Town gần nhất: 

https://yamaha-motor.com.vn/dai-ly/ để biết thêm thông tin.

Lệ Thanh