Bị nghi là người đàn ông trong clip của Hồ Liên Hinh, nam diễn viên Hoàng Nhan Lạc Nhung lập tức có hành động ngầm phủ nhận.

Ngày 11/5, 163 đưa tin nam diễn viên Hoàng Nhan Lạc Nhung có động thái liên quan đến clip nhạy cảm đang lan truyền được cho là của Hồ Liên Hinh. Theo đó, cộng đồng mạng soi nốt ruồi, điện thoại của người đàn ông trong clip và cho rằng đó là bạn trai tin đồn của Hồ Liên Hinh, diễn viên Hoàng Nhan Lạc Nhung. Ngoài ra, nam diễn viên Vu Thích cũng bị cộng đồng mạng nhắc tới.

Tuy nhiên, ngay khi sự việc này xảy ra, Hoàng Nhan Lạc Nhung đã đăng ảnh hình xăm của anh để ngầm phủ nhận việc là người đàn ông trong clip. Ngoài ra, vợ của ông chủ Hoa Nghị Huynh Đệ cũng khẳng định Vu Thích và Hoàn Nhan Lạc Nhung không phải nam chính trong vụ việc.

China Press đưa tin ngày 8/5, đoạn video ghi lại cảnh thân mật của một đôi trai gái lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc. Đoạn video dài hơn 20 phút có cảnh cô gái khỏa thân. Cô gái được cho là nữ diễn viên Hồ Liên Hinh bởi sự tương đồng từ ngoại hình tới giọng nói. Gương mặt người đàn ông trong video hoàn toàn được giấu kín. Do đó, cũng có ý kiến cho rằng Hồ Liên Hinh bị quay lén.

Ho Lien Hinh anh 1

Ho Lien Hinh anh 2

Hoàng Nhan Lạc Nhung có động thái liên quan đến vụ việc của Hồ Liên Hinh. Ảnh: Weibo.

Cũng có khán giả cho rằng video không phải của Hồ Liên Hinh. Gương mặt cô gái trong video đã được thay đổi bởi AI. Tuy nhiên, tờ Sohu cho rằng khó chứng minh nhận định trên là đúng bởi cả biểu cảm lẫn giọng nói của cô gái trong video đều rất tự nhiên và không có dấu hiệu bị can thiệp bởi AI.

Đoạn video này có lẽ là do bạn trai của Hồ Liên Hinh ghi lại vào thời điểm đó. Nhiều người hâm mộ đề nghị Hồ Liên Hinh lên tiếng và báo cảnh sát. Tuy nhiên, theo Innews đưa tin mới đây, Hồ Liên Hinh vẫn giữ im lặng về vụ việc khiến sự bàn tán từ công chúng càng tăng lên.

Hồ Liên Hinh sinh năm 2000, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương. Cô chính thức bước chân vào làng giải trí năm 2019 và hiện là cái tên quen thuộc với khán giả. Cô tham gia một số bộ phim như Thám tử khu phố Tàu, Nhân thế gian...

Tháng 9/2023, Hồ Liên Hình lộ ảnh hôn nam diễn viên Hoàng Nhan Lạc Nhung trên thang cuốn của một trung tâm mua sắm.

(Theo Tạp Chí Tri Thức)