Sau khi từ chối nhận cúp La Liga trên sân khách Granada, nơi Real Madrid có chiến thắng đậm 4-0 vào đêm qua, bởi không muốn xát muối thêm vào nỗi buồn xuống hạng của đội chủ nhà.

Vào hôm nay (12/5), thầy trò Ancelotti chính thức nhận danh hiệu từ BTC, ăn mừng từng bừng chiếc cu1o  La Liga  thứ 36 đạt được trong lịch sử CLB.

Real madrid 1.jpg

Real Madrid vô địch sớm La Liga trước 4 vòng đấu vào tuần trước, hiện đang có 90 điểm, với 3 trận còn lại ở giải đấu. Từ đầu mùa, dưới sự dẫn dắt tài tình của Ancelotti, Kền kền chỉ để thua đúng 1 trận (trước Atletico hồi tháng 9 năm ngoái) và bất bại 28 trận từ đó đến nay. 

Phía trước gã khổng lồ La Liga còn mục tiêu tối quan trọng khác - lấy chiếc cúp Champions League thứ 15, với trận chung kết gặp Dortmund tại Wembley (Anh) vào 2h ngày 2/6 tới đây.

Đó là lý do vì sao, dù Kylian Mbappe xác nhận rời PSG vào cuối mùa, từ hôm thứ Sáu vừa qua, nhưng phía Real Madrid vẫn... im bặt, phòng thay đồ Bernabeu không bận tâm, HLV Ancelotti cũng nói rất rõ: "Kylian Mbappe? Tôi không nghĩ về chủ đề đó vào lúc này. Hiện tại Real Madrid có nhiều việc hơn cần tập trung vào".

Jude Bellingham vinicius.jpg

Mbappe khép lại mùa giải với PSG không như ý, tiếp tục hụt bước ở Cúp C1. Chứng kiến cách Real Madrid chiến đấu, cho thấy tinh thần của họ không bao giờ chết, giờ lại nhìn những khoảnh khắc Jude Bellingham, Vinicius và các đồng đội ăn mừng thế này, chân sút tuyển Pháp hẳn rất muốn mau chóng trở thành một phần quan trọng của Kền kền, CLB mà anh đã 'bội ước' hồi 2022...

Tay săn bàn 25 tuổi, dự kiến sẽ được xác nhận là cầu thủ Real Madrid sau khi thầy trò Ancelotti hoàn thành trận chung kết Cúp C1.

Còn lúc này hãy chứng kiến những khoảnh khắc đẹp trong ngày Real Madrid ăn mừng danh hiệu La Liga thứ 36 của mình...

Real madrid 6.jpg
real madrid 7.jpg
Real madrid 5.jpg
real madrid 1.jpg
Real madrid 4.jpg
real madrid 2.jpg
real madrid 11.jpg
real madrid 8.jpg
Nacho 2.jpg
real madrid 2.jpg
Real Madrid 3.jpg
Rodrygo Arda Guler.jpg
Carlo Ancelotti.jpg
Bậc thầy Carlo Ancelotti
real madrid.jpg
real madrid 12.jpg
Real madrid 13.jpg