Lựa chọn thương hiệu uy tín

Yếu tố đầu tiên khi tìm hiểu về xe là thương hiệu. Thương hiệu uy tín như một “tấm vé" đảm bảo cho chất lượng sản phẩm. Mua xe máy nói chung và xe máy điện nói riêng từ các thương hiệu lớn giúp người tiêu dùng an tâm về chất lượng, độ hoàn thiện, cũng như được hưởng những chính sách ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. 

Nếu bạn đang tìm một chiếc xe máy điện làm phương tiện di chuyển hàng ngày, đừng bỏ qua xe máy điện Yamaha NEO'S của Yamaha. Yamaha NEO'S được sản xuất bởi Yamaha Motor Việt Nam - nhà máy nước ngoài sản xuất xe máy điện NEO'S cho thị trường châu Âu  - thị trường “khó tính” hàng đầu thế giới và một số nước khác. 

Xe vận hành đầm, chắc chắn và phù hợp với giá tiền. Bên cạnh đó, khi mua xe máy điện NEO'S của Yamaha, chủ xe sẽ được bảo hành miễn phí 2 năm tại các đại lý Yamaha Town. 

Pin chất lượng tốt, quãng đường đi được xa

Pin là một bộ phận quan trọng của xe máy điện và được người mua chú trọng trong quá trình tìm hiểu và mua xe. Một chiếc xe máy điện sở hữu pin khoẻ, thời gian sử dụng lâu sẽ giúp cho người dùng yên tâm trong quá trình di chuyển.  

Pin là “trái tim" của chiếc xe điện

Theo công bố của nhà sản xuất, Yamaha NEO'S có thể đi được quãng đường lên tới 72 km/pin với 1 lần sạc đầy trong 9 tiếng, ở điều kiện duy trì tốc độ 30km/h. Người sử dụng cũng có thể gia tăng quãng đường di chuyển lên đến 144km nếu lắp thêm 1 pin phụ.

Từ ngày 20/9/2023 - 30/11/2023, khi mua xe máy điện Yamaha NEO’S, chủ xe sẽ được tặng thêm 1 pin Lithium-ion trị giá 26 triệu đồng (tổng cộng có 2 pin khi mua xe) và 1 tấm ốp động cơ. 

Thiết kế hiện đại

Ngày nay, xe không chỉ là phương tiện di chuyển, mà còn là “phụ kiện” đặc biệt giúp bạn trẻ thể hiện cái tôi, phong cách sống. Do đó, thiết kế, màu sắc cũng là một trong những yếu tố quyết định đến việc chọn xe.

Yamaha NEO'S sở hữu thiết kế theo phong cách châu Âu, mang hơi hướng “futuristic" trẻ trung, lạ mắt. Cùng với đó, bảng màu trẻ trung như: đen, trắng, xanh cyan hiện đại cũng “đốn tim” các bạn trẻ cá tính, yêu thời trang. 

Thiết kế hiện đại, màu sắc trẻ trung của Yamaha NEO'S 

Động cơ vận hành êm ái, bền bỉ

Động cơ quyết định tính lâu dài của một chiếc xe máy điện. Một chiếc xe trang bị động cơ tốt giúp việc vận hành êm ái, mượt mà và bền bỉ. Một chiếc xe máy điện tốt là một chiếc xe có độ hoàn thiện cao, đặc biệt là phần thiết kế của động cơ. Khi tìm hiểu mua xe, bạn trẻ cần quan sát kỹ càng lớp vỏ bên ngoài của động cơ có đủ cứng cáp, khả năng chống ngập nước, chống va đập hay không…

Động cơ điện cũng là một tính năng nổi bật của xe máy điện NEO'S của Yamaha. NEO'S được trang bị động cơ thế hệ mới YIPU 2 - thiết kế độc quyền của Yamaha với khả năng tăng tốc êm ái và bền bỉ. 

Ở YIPU thế hệ 2, động cơ, phanh sau, hệ thống điều khiển MCU được gắn vào càng sau (tay gắp sau) của xe, giúp dễ dàng khi tháo bánh để vá hay thay thế lốp mới. NEO'S sử dụng động cơ điện không chổi than làm mát bằng không khí, truyền động trực tiếp nên di chuyển êm, không tiếng ồn.

Bên cạnh đó, xe được trang bị khả năng phanh bằng động cơ và khả năng khởi hành ngang dốc. Cụ thể, khi nhả tay ga, động cơ của NEO'S sẽ tự hãm xe lại, để không xảy ra tình trạng xe bị “trôi”, giúp quá trình di chuyển an toàn hơn. Hơn thế nữa, độ nhạy tay ga cũng giúp cho Yamaha NEO'S khởi động ngang dốc một cách dễ dàng. Đây cũng chính là điểm khiến cho NEO'S trở nên nổi bật trên thị trường. 

Tích hợp nhiều tiện ích

Hiện nay, xe máy nói chung và xe máy điện nói riêng thường được nhà sản xuất trang bị, tích hợp nhiều tiện ích hiện đại, giúp cho người điều khiển xe thoải mái và an toàn hơn trong quá trình di chuyển. 

Một số tiện ích bạn trẻ cần lưu tâm đến khi lựa chọn xe máy điện như: cốp xe rộng, hệ thống khóa thông minh, cổng sạc điện thoại, hộc để đồ, và những ứng dụng thông minh được tích hợp với xe...

Cần quan tâm đến tiện ích đi kèm khi mua xe 

Yamaha NEO'S - dòng xe điện hướng về tương lai được trang bị nhiều tiện ích hiện đại cho người điều khiển. Cốp xe rộng 27L, thoải mái để 2 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng khác. Hệ thống khóa thông minh (Smartkey) giúp người dùng có thể dễ dàng tìm xe. Ngoài ra xe còn được trang bị cổng sạc điện thoại và hộc để đồ phía trước tiện lợi.

Bên cạnh đó, xe điện NEO'S của Yamaha được tích hợp với ứng dụng Y-Connect, giúp người điều khiển xe có thể kết nối xe với điện thoại Smartphone để nhận thông báo tin nhắn, cuộc gọi trên mặt đồng hồ xe, cập nhật tình trạng xe, nhắn lịch bảo dưỡng… 

Hiện tại, Yamaha NEO’S đang được bán với mức giá niêm yết là: 49.091.000 đồng. 

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, tham khảo tại: https://ymhvn.com/Xedien-NEOS. 

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi tặng pin xe điện: https://yamaha-motor.com.vn/khuyen-mai/chuong-trinh-khuyen-mai-tang-nang-luong-tang-phan-khich/

Doãn Phong