Tôi sẽ trở người hâm mộ cuồng nhiệt nhất của Tottenham từ trước đến nay. Tất cả chúng tôi (Arsenal) đều vậy. Hy vọng vào điều tốt nhất”, Kai Havertz thổ lộ với Sky Sports sau trận Arsenal thắng 1-0 MU ngay tại Old Trafford.

kai havertz.jpg
Kai Haverz tuyên bố anh cùng Arsenal sẽ là những fan lớn nhất của Tottenham ở trận đấu với Man City đêm mai

Ở trận đấu tối qua, Kai Havertz chính là người kiến tạo để Trossard ghi bàn duy nhất mang về 3 điểm quý giá cho Arsenal. Trong hành trình cùng đội đi đến gần danh hiệu Premier League năm nay, tiền đạo tuyển Đức đóng góp 12 bàn cùng 7 kiến tạo cho Pháo thủ.

Arsenal hiện dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau 37 trận đã chơi, với 86 điểm, nhiều hơn Man City 1 điểm nhưng thầy trò Pep Guardiola còn trận đấu bù với Tottenham diễn ra vào đêm mai (2h ngày 15/5).

Kai Havertz và đồng đội cần thắng Everton trong ngày hạ màn, đồng thời mong Man City sảy chân. Đó là lý do vì sao, chân sút tuyển Đức bỗng quay sang trở thành fan bự nhất của Gà trống London, mong họ sẽ cản bước đội đương kim giữ cúp. Không chỉ Havertz mà bất cứ ai thuộc Arsenal đều trông đợi như vậy.

Arsenal Man City.jpg
Trong mùa giải này, Arsenal hòa tại Etihad và thắng Man City (1-0) trên sân nhà

Nếu Man City đang hướng đến chức vô địch Premier League thứ 4 liên tiếp, điều chưa đội nào làm được thì Arsenal mong có thể giơ cao danh hiệu lần đầu tiên sau 20 năm, kể từ 2004.

Đả bại MU ở tại Old Trafford lần đầu tiên sau 4 năm, đánh dấu trận thắng thứ 27 của Arsenal tại Premier League mùa này, nhiều hơn bất cứ đội nào ở giải đấu. Trong quá khứ, Pháo thủ từng 2 lần chạm cột mốc này, vào mùa giải 1970/71 (29 trận) và 1930/31 (28 trận).

Đó không phải là sự tiến bộ, đó là lịch sử. Điều đó rất khó thực hiện được, nhất là khi chúng tôi thi đấu tại Ngoại hạng Anh khốc liệt này. Xin dành lời khen lớn nhất đến các cầu thủ và nhân viên vì những gì họ đã làm”.