Ông Anil Kumar sinh sống ở thành phố Kanpur, Uttar Pradesh (Ấn Độ) đã mở tiệc và thuê ban nhạc đến đàn hát vào ngày đón con gái trở về nhà sau khi ly hôn.

Con gái của ông là Urvi (36 tuổi), kỹ sư làm việc ở sân bay. Cô kết hôn với một kỹ sư máy tính vào năm 2016. Cặp đôi có với nhau một cô con gái và sống ở Delhi. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ không hạnh phúc. 

"Tôi đã cố gắng hết sức để cứu vãn mối quan hệ, nhưng sau 8 năm chịu đựng sự tra tấn cả về tinh thần và thể xác, tôi không thể chịu được nữa. Cuộc hôn nhân đã vỡ vụn", Urvi chia sẻ.

Khi biết tin con gái ly hôn, ông Anil đã tổ chức bữa tiệc vui vẻ để đón con trở về nhà. Bầu không khí hân hoan y như đám cưới đưa con về nhà chồng.

ly hon
Bố thuê ban nhạc, mở tiệc đón con gái trở về sau khi ly hôn. Ảnh: News18

Ông cho biết: "Chúng tôi đón con gái ly hôn trở về nhà giống như cách tiễn con về nhà chồng. Chúng tôi muốn con bắt đầu lại từ đầu với tư thế ngẩng cao đầu".

Ông ủng hộ quyết định của con gái và muốn thay đổi nhận thức, xóa bỏ sự kỳ thị của xã hội về vấn đề ly hôn. 

Đoạn video ghi lại cảnh Urvi bước giữa khu phố rộn ràng tiếng nhạc nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Urvi cho biết, cô rất xúc động và bày tỏ lòng biết ơn cha mẹ.

Urvi sẽ nghỉ ngơi một thời gian trước khi bắt đầu "chương mới" của đời mình. Mẹ cô chia sẻ: "Tôi rất mong được ở bên cạnh con gái và cháu gái của mình. Đó là một cảm giác tuyệt vời".

Video: Người cha thuê ban nhạc, mở tiệc đón con vừa ly hôn về nhà