Điểm nhấn của chương trình khai mạc Lễ hội du lịch biển 2024 là các tiết mục nghệ thuật với chủ đề “Sầm Sơn - Rực rỡ sắc màu” được dàn dựng thành 3 chương, thể hiện nổi bật bản sắc văn hóa địa phương.

W-a1hhhhhhhhhhhhhh.jpg
Quảng trường biển "ken" cứng người trong đêm khai mạc. Ảnh: CTV
W-a2hhhhhhhhhhhhhhhhhh.jpg
Sân khấu không còn một ghế trống. Ảnh: CTV

Bên cạnh những tiết mục âm nhạc trữ tình, ngợi ca tinh hoa văn hóa xứ Thanh, chương trình còn có sự góp mặt của những ca sỹ hàng đầu như: Min, Đức Phúc, nhóm Oplus với các ca khúc “Take me away”, “Yêu”… mang đến không khí trẻ trung, sôi động trong đêm khai mạc. 

Tại chương trình khai mạc Lễ hội Du lịch biển  2024, Sầm Sơn cũng công bố sự kiện khánh thành "Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội".

W-a3hhhhhhhhhhhh.jpg
Du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 với chủ đề "Rực rỡ sắc màu". Ảnh: CTV
W-a4hhhhhhhhhhhhh.jpg
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Ảnh: CTV

Được biết, công trình Quảng trường biển Sầm Sơn có thiết kế kiến trúc, cảnh quan ấn tượng, có sức chứa lên tới hơn 10.000 người.

Ông Lê Văn Tú, Chủ tịch UBND TP Sầm Sơn cho biết, với việc chính thức đưa quảng trường vào vận hành, khai thác, Sầm Sơn đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi có thêm một không gian công cộng, không gian tổ chức sự kiện ngoài trời hiện đại, mới mẻ nhưng vẫn giàu bản sắc xứ Thanh với biểu tượng Hòn Trống Mái hay họa tiết trống đồng Đông Sơn… được đan cài trong kiến trúc tổng thể. 

W-a5hhhhhhhhhhhh.jpg
Màn pháo hoa lung linh sắc màu. Ảnh: CTV
W-a6hhhhhhhhhhhhhhhh.jpg
Du khách thích thú xem pháo hoa. Ảnh: CTV
W-a7hhhhhhhhhhhhh.jpg
Du khách ở Quảng trường biển Sầm Sơn như bùng nổ, phấn khích. Ảnh: CTV

“Công trình quảng trường biển đưa vào hoạt động cùng với nhiều công trình, dự án khác, sẽ tăng sức hấp dẫn cho du lịch, thu hút du khách đến thành phố Sầm Sơn, sớm hiện thực hóa mục tiêu đón gần 10 triệu khách của thành phố trong năm nay. Qua đó, từng bước đưa du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn để xây dựng Thanh Hóa thành một cực tăng trưởng mới của khu vực và cả nước”, ông Tú chia sẻ.