Sau khi show diễn Em gái mưa tại Hà Nội tối 12/5 phải hủy bỏ vì lý do thời tiết, Hương Tràm và ê-kíp vừa đưa thông báo mới.

0J0A3916.jpg
Hương Tràm vẫn đến điểm diễn dù show bị hủy. Ảnh: NVCC

Đêm nhạc Em gái mưa tối 12/5 với sự góp mặt của Hương Tràm, Đinh Mạnh Ninh thu hút sự quan tâm của khán giả và đã bán sạch vé trước. Thậm chí ban tổ chức (BTC) còn phải bố trí thêm vài hàng ghế để phục vụ người hâm mộ.

Tuy nhiên, Hà Nội bất chợt có mưa lớn trước giờ biểu diễn khoảng 2 tiếng gây ảnh hưởng đến lịch trình dự kiến của chương trình. Để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho khán giả, nghệ sĩ cũng như những người thực hiện, BTC đã quyết định tạm hoãn đêm diễn.

0J0A3619.jpg
Hương Tràm xin lỗi người hâm mộ vì show diễn bị hủy. Ảnh: NVCC

Có mặt tại sự kiện, Hương Tràm bày tỏ cảm xúc tiếc nuối: "Bao nhiêu tháng Tràm về Việt Nam là bấy nhiêu tháng Tràm chuẩn bị cho show diễn ngày hôm nay. Không những Tràm mà anh em ban nhạc cùng ê-kíp chương trình đều đang hướng tới một tình yêu rất lớn cho khán giả Hà Nội. Thật sự từ đáy lòng Tràm xin lỗi quý vị. Hy vọng quý vị sẽ chấp nhận lời xin lỗi của chúng tôi''.

Hương Tràm cho biết chương trình này có ý nghĩa không nhỏ trong chặng đường nghệ thuật của mình. Đây là đêm nhạc đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau gần 5 năm kể từ khi chia tay khán giả để sang Mỹ du học. Do đó, cô cùng ê-kíp đã chuẩn bị rất nhiều điều đặc biệt và bất ngờ dành cho người hâm mộ.

0J0A3797.jpg
Khán giả đội mưa đến gặp thần tượng. Ảnh: NVCC

Nữ ca sĩ gửi lời xin lỗi tới khán giả và trò chuyện với từng người có mặt tại điểm diễn. Giọng ca xứ Nghệ xúc động trước những tình cảm yêu mến của khán giả khi chứng kiến mọi người vẫn đợi mình với hoa, quà và bánh sinh nhật mừng tuổi mới của cô vào ngày 15/5 tới. 

0J0A3751.jpg
Hương Tràm thổi nến mừng sinh nhật sớm. Ảnh: NVCC

Theo BTC, ngoài những bản hit gắn liền với tên tuổi, Hương Tràm sẽ hát những ca khúc tiếng Anh hoàn toàn mới và một số bài hát mà cô chưa bao giờ cover. Các bản hit quen thuộc được làm lại với bản phối mới.

Nữ ca sĩ cùng ê-kíp dự định tổ chức lại show diễn vào tối nay, 13/5. BTC sẽ chuẩn bị 2 sân khấu: nếu thời tiết đẹp minishow vẫn được diễn ra ở sân khấu ngoài trời. Trường hợp thời tiết xấu, minishow sẽ được diễn ra ở sân khấu phía trong Nhà hát Lớn Hà Nội. 

Hương Tràm trong buổi tập luyện cho minishow 'Em gái mưa'.

Quỳnh An