Người tình cũ của tỷ phú gốc Do Thái George Soros cho biết, suốt 3 năm liền cô không nhận được món quà sinh nhật nào từ nhà tài phiệt này vì vậy cô quyết định kiện ông để lấy 50 triệu USD.

Lần đầu tiên, ngôi sao kịch dài kỳ người Brazil là Adriana Ferreyr tiết lộ nỗi kinh hoàng của cô trong một trận tranh cãi về đất đai với nhà tư bản tài chính 81 tuổi Soros. Adriana kể về thời khắc cô bị tỷ phú người Mỹ này cắn, bóp cổ trong khi cả hai đang ở trên giường.

Andriana cho biết, tỷ phú Soros trở nên hung bạo khi cô hỏi tại sao ông lại trao căn hộ trị giá 2 triệu USD đã hứa tặng cô cho một phụ nữ khác. Trùm tài phiệt này trả lời: "Tôi không quan tâm".

Cô Adriana Ferreyr, 28 tuổi, cũng công khai mọi chuyện về mối quan hệ tình ái kéo dài 5 năm giữa hai người đồng thời tiết lộ tỷ phú Soros là người rất chặt chẽ, chẳng mua gì cho cô suốt 3 năm đầu. Chỉ tới năm thứ 4 cô mới được tặng một món quà sinh nhật.

Adriana kể: "Suốt 3 năm đầu, ông ấy chẳng cho tôi thứ gì, ngay cả một món quà sinh nhật cũng không có. Ông ấy đã thay đổi và trở nên độc ác. Tôi không hiểu tại sao ông ấy lại làm như vậy với tôi. George là một người đầy quyền lực vì vậy ông ấy nghĩ rằng có thể rũ bỏ bất cứ ai. Song, tôi không bỏ cuộc, tôi sẽ chiến đấu".

Adriana Ferreyr đã đâm đơn kiện tỷ phú Soros vì "những tổn thất và đau buồn trầm trọng về mặt tình cảm", gồm cả việc ông này bị buộc tội tát vào mặt và tìm cách bóp cổ cô. Luật sư của ông Soros đã phản đối mạnh cáo buộc trên, đặc biệt là về vụ đánh đập.


Trả lời phỏng vấn, Adriana tiết lộ, sau một cuộc gặp tại một sự kiện ở The Hampton ở New York năm 2006, Soros đã đối xử với cô đầy tôn trọng. Tuy nhiên, vấn đề đã nảy sinh hồi đầu năm ngoái khi tỷ phú Soros được cho là đã hứa mua tặng cho cô diễn viên một căn hộ ở Manhattan song lại rút lời vào phút chót.

Hai người chia tay song lại tái hợp cho tới tận tháng 8 khi tỷ phú Soros bị buộc tội đối xử tệ với người tình khi cả hai đang ở trên giường và cãi vã về chuyện ông này đã tặng căn hộ cho một bạn gái khác là Tamiko Bolton, 39 tuổi. Trong lúc cãi nhau, ông Soros bị buộc tội là bóp cổ Andriana và cô này bị đứt chân khi giẫm lên chiếc đèn vỡ.

Andriana Ferreyr, hiện đang học ở trường đại học Columbia tại New York nói: "Tôi vô cùng đau khổ. Chúng tôi đang trên giường và ông ấy nói lạnh băng rằng đã tặng căn hộ cho một bạn gái khác. Tôi xúc động và khóc...rồi ông ấy nói "tôi không quan tâm". Điều đó với tôi thật khủng khiếp".

  • Hoài Linh (Theo DailyMail)