Với sự trợ giúp của thiết bị bếp đa chức năng, đặc biệt là máy rửa chén, tối ưu không gian lưu trữ là cách giúp chuyện bếp núc trở nên thư thái, không còn rắc rối với những ngăn đồ đủ thứ lỉnh kỉnh, những chồng bát đĩa bẩn.

Sử dụng thiết bị bếp đa chức năng

Đơn giản hóa việc nấu nướng luôn là ưu tiên hàng đầu trong xu hướng nhà bếp hiện đại, giúp cho việc bếp trở nên an nhàn, thảnh thơi hơn.

Giải pháp khéo léo cho “mơ ước” này là sử dụng những thiết bị bếp thông minh, đa chức năng. Các thiết bị bếp cao cấp sẽ giúp rút ngắn công đoạn nấu nướng cũng như chế biến được đa dạng món ăn cho bữa cơm gia đình.

Ví dụ như sản phẩm bếp từ kết hợp bếp điện của thương hiệu Häfele với bề mặt kính Schott Ceran sang trọng cùng 1 vùng điện, 2 vùng từ tiện lợi. Thanh trượt cảm ứng không chỉ điều khiển 9 mức công suất linh hoạt tùy theo từng món ăn, mà còn có thể tuỳ chỉnh nhiệt độ riêng biệt cho từng vùng nấu.

Vùng nấu điện tương thích với mọi loại xoong nồi, vùng nấu từ có chế độ Booster làm nóng siêu nhanh. Bề mặt rộng cùng vùng nấu lớn phù hợp với thói quen nấu ăn của người Châu Á. Ngoài ra, sản phẩm này cũng tích hợp nhiều tiện ích như hẹn giờ tắt, khóa trẻ em an toàn, cảm biến chống tràn.

{keywords}

Bếp từ kết hợp bếp điện Häfele – 9 mức công suất tùy chỉnh dễ dàng

Một sản phẩm bếp thông minh khác đến từ Häfele là lò vi sóng kết hợp nướng âm tủ, có đầy đủ chức năng của lò nướng và của lò vi sóng như chế độ rã đông. Tính năng nướng của lò vi sóng không những giúp thực phẩm được nướng nhanh hơn mà còn mềm hơn, chín từ trong ra ngoài. Với 13 chương trình nướng tự động, lò vi sóng kết hợp nướng âm tủ Häfele phù hợp để nướng đa dạng loại thực phẩm.

{keywords}

Lò vi sóng kết hợp nướng âm tủ Häfele - Giúp thức ăn chín từ trong ra ngoài

Tối ưu không gian lưu trữ linh động

Việc sắp xếp, lưu trữ những dụng cụ làm bếp tưởng chừng đơn giản nhưng cũng cần tính toán để tối ưu sức chứa. Tủ bếp trên, tủ bếp dưới hoặc thậm chí các góc khuất trong khu vực bếp đều có thể được tận dụng tối đa để tạo thành những không gian lưu trữ linh động.

Các giải pháp nhà bếp thông minh luôn kết hợp rổ kéo tủ hoặc khung chứa đồ đồng bộ, tham khảo thiết kế không gian lưu trữ từ Häfele dưới đây.

{keywords}

Phụ kiện góc tủ bếp - Lưu trữ thông minh

Với thiết kế linh hoạt, giảm thiểu thao tác sử dụng, những phụ kiện thông minh này sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian, dễ dàng giữ nhà bếp sạch đẹp, gọn gàng.

{keywords}

Bộ phụ kiện tủ bếp đứng - Sức chứa mỗi kệ có thể lên đến hơn 30kg

Giảm gánh nặng rửa chén “hậu nấu nướng”

Rửa chén đĩa luôn là khâu nhàm chán nhất trong quá trình làm việc bếp núc, đặc biệt là sau những dịp tiệc tùng.

Theo một nghiên cứu của Bloomberg, có khoảng 75% hộ gia đình ở Mỹ sở hữu máy rửa chén và con số đó là hơn 70% đối với Đức, theo một khảo sát công bố bởi Statista. Điều này chứng tỏ máy rửa chén đã trở thành sự lựa chọn lý tưởng gắn liền với cuộc sống hiện đại. Khi chúng ta hiểu rõ tính năng và sử dụng hiệu quả loại thiết bị tiện lợi này, nó sẽ là người bạn đồng hành tin cậy trong mọi gian bếp.

{keywords}

Máy rửa chén bán âm – 8 chương trình rửa hữu ích

Các dòng máy rửa chén cao cấp sẽ tối ưu hoá việc rửa chén đĩa với hàng loạt các tính năng hữu ích. Điển hình như máy rửa chén bán âm Häfele với 8 chương trình rửa linh hoạt phục vụ đa dạng nhu cầu: rửa sở bộ, rửa mạnh, rửa nửa tải,...

Bạn có thể tiết kiệm một nửa thời gian với chương trình rửa nhanh chỉ mất 30 phút so với 60 phút khi sử dụng chế độ rửa thông thường. Tính năng lọc và tái sử dụng nước được lọc giúp tiết kiệm đáng kể lượng nước mỗi lần sử dụng. Ngoài ra, chế độ sấy khô chén đĩa bằng quạt sẽ dễ dàng “ứng cứu” bạn trong mọi tình huống “khẩn” khi cần gấp bát đĩa sạch.

Bếp Đẹp Nhà Vui

Häfele - Việc bếp nhẹ nhàng, rộn ràng niềm vui.

Truy cập http://bepdepnhavui.vn để khám phá giải pháp bếp toàn diện từ Häfele, bao gồm những thiết bị thông minh cho tới các xu hướng thiết kế không gian bếp hiện đại và tiện nghi cho mọi gia đình.

Doãn Phong