Đệ nhất phu nhân Michelle Obama hôm 9/2 đã dẹp bỏ tin đồn rằng chồng bà đã nhuộm tóc. Tổng thống Obama bị nghi vì trong một số dịp tóc ông bật lên những sắc xám khác nhau.

"Tóc Tổng thống hơi xám", đệ nhất phu nhân Mỹ giải thích trên chương trình Today Show của truyền hình NBC.

Bà Obama cho biết, ánh sáng khác nhau khiến tóc Tổng thống đôi khi dường như đen hoàn toàn, và trong một số dịp khác lại có chút muối tiêu.

Michelle còn đùa, "Tôi cho rằng nếu anh ấy biết, mình sẽ là Tổng thống, anh ấy đã bắt đầu nhuộm tóc từ vài năm trước. Barack nói giờ đã quá muộn".

Rất nhiều đồn đoán nảy sinh về thể trạng của các Tổng thống Mỹ, người được cho là già rất nhanh, thậm chí là chỉ trong 1 hoặc 2 năm khi phải đảm đương một công việc có sức ép lớn nhất trên thế giới.

Đệ nhất phu nhân Mỹ nói, chồng bà không phiền lòng gì về màu tóc của mình. "Chả có vấn đề gì. Tôi hy vọng anh ấy tập trung nhiều hơn vào một bộ vét hay một áo sowmi khác màu mới. Obama rất ít quan tâm tới bên ngoài".

Thợ cắt tóc riêng của Obama cũng khẳng định, Tổng thống Mỹ không nhuộm tóc và tóc ông từ đen đã chuyển sang muối tiêu trong vòng 45 ngày sau khi nhậm chức.

    * Hoài Linh (Theo ST, Mail)