Một cô sinh viên đại học năm thứ hai tại HongKong đã quyết định tặng ngực của mình cho những người có IQ cao làm gối.

Ban đầu, Lưu có vẻ khá lo lắng nhưng sau khi được bạn bè động viên, cô đã cởi bỏ chiếc áo ngủ đang khoác ngoài và chỉ mặc đồ nội y cầm tấm biển quảng cáo đứng trước cổng “Hội chợ nhân tài” ở Thâm Quyến (Trung Quốc).

Lưu cho biết, trong ngày hội bán đấu giá nhân tài tổ chức tại Bắc Kinh (Trung Quốc) vào ngày 18/1 vừa qua, “ông vua ý tưởng” – Hà Dương đã được thuê với giá 1 triệu NDT (khoảng 152.000 USD).

Vì thế, cô cho rằng chỉ cần có ai đó giỏi hơn “ông vua ý tưởng” và có thể khiến giá nhà giảm vào dịp Tết, cô sẽ tình nguyện cho người ấy dùng bộ ngực của mình làm gối trong suốt 8 giờ đồng hồ. Khoảng 20 phút sau, Lưu lại mặc chiếc áo ngủ vào và nhanh chóng rời đi.

Được biết, Lưu năm nay 17 tuổi, cô quyết định như vậy với lý do là hiện cả nhà cô vẫn đang phải sống ở nhà thuê.

Gần đây, trên đường phố Thâm Quyến xuất hiện khá nhiều cô gái mặc nội y kỳ quặc và khiến người khác phải “ngước nhìn”. Theo tờ Timedg.com, mặc dù Thâm Quyến là một thành phố cởi mở và hoà nhập nhanh nhưng không vì thế mà các cô gái cứ hễ tí lại tới đây để đưa ra những yêu cầu hay kiếm lợi.

Có rất nhiều cách để thể hiện quan điểm cũng như kiếm tiền những không nhất thiết phải dùng tới những biện pháp như vậy.

Sầm Hoa (Theo Sina)