Tấm hình chụp cậu bé với những nét rất giống Cường đôla và Hà Hồ được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Người đăng tấm hình này khẳng định đây là con trai Hà Hồ.
TIN BÀI KHÁC

Cách đây tròn 1 năm (ngày 21/6/2010) cậu con trai Nguyễn Quốc Hưng của Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla đã ra đời tại Bệnh viện Việt Pháp.
 
Báo Afamily cho biết một số nguồn tin cho hay để kỉ niệm ngày quý tử tròn 1 tuổi, gia đình đã tổ chức party mời bạn bè tại nhà hàng Cham Charm. Và chỉ một ngày sau, hình ảnh cậu bé trong buổi lễ thôi nôi của mình đã lộ diện trên trang cá nhân của một hotgirl tham dự buổi tiệc.


Tấm ảnh đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt, và được cho là con trai Hà Hồ
Cách đây một năm, thông tin Hà Hồ mang thai và sinh con đã tốn không ít giấy mực của báo giới. Thậm chí, ở thời điểm đó, Hà Hồ đã rất đau đầu khi phải giải quyết vụ kiện giữa cô và một tờ báo đăng tải những thông tin về thời thiếu nữ của cô. Cũng trong suốt khoảng thời gian chuẩn bị làm mẹ, Hồ Ngọc Hà luôn là cái tên được săn đón nhiều nhất của showbiz.


Và tất nhiên, đã có không ít báo "treo giải" cho những ai "săn" được những thông tin, hình ảnh độc của gia đình nổi tiếng nhất showbiz này.


Tuy nhiên, từ khi sinh con cho đến nay, chưa lần nào Hà Hồ để hình ảnh cậu quý tử "lộ diện" với báo giới.

Miệng và mũi rất giống "bố" Cường?

Sự xuất hiện của hình ảnh cậu bé với những nét rất giống ba và mẹ cũng đương nhiên như một lời xác thực cho nghi vấn "thực sự Hà Hồ có con thật không?" mà nhiều người vẫn đồn thổi - truyền miệng thể hiện sự "hiểu biết" của một số bộ phận trong công chúng.

Kiều My (tổng hợp)