Chưa kịp vui mừng khi chuyển tới căn hộ mới mua ở Lisbon (Bồ Đào Nha), một người phụ nữ trẻ đã bị một phen kinh hoàng khi phát hiện xác của người chủ cũ cùng con chó cưng của bà ta đã mục nát ở trong bếp.

TIN BÀI KHÁC

Hai mẹ con cùng treo cổ tự tử

Người phụ nữ này nghĩ rằng mình đã tìm được một căn hộ lý tưởng ở khu vực thủ đô Lisbon. Nhưng lần đầu tiên bước vào căn hộ vừa mới mua, thay vì cảm giác ngọt ngào, vui sướng, cô đã gặp phải một cảnh tượng vô cùng hãi hùng.

Chủ mới của căn hộ này đã phát hiện xác của một người phụ nữ cùng với xác một con chó đã mục nát ở trong bếp.


Một góc của thủ đô Lisbon, Bồ Đào Nha (Ảnh: Daily Mail)

Người chủ cũ của căn hộ là cụ bà Augusta Martinho. Cụ Martinho đột nhiên mất tích vào năm 2002, lúc đó cụ 88 tuổi. Nhiều năm trước đó, cụ đã sống một mình trong căn hộ này cùng với một con chó.

Hàng xóm của cụ Martinho đã thông báo với chính quyền về sự mất tích bí ẩn của cụ. Họ sợ rằng cụ có thể đã bị thương trong khi ra ngoài hoặc thậm chí đã tự tử.

Chính quyền địa phương đã cố gắng tìm kiếm tung tích của cụ Martinho, nhưng không thấy một chút dấu vết nào.

3 tháng sau khi được tin cụ Martinho mất tích, cảnh sát đã quyết định cậy cửa căn hộ của cụ Martinho. Tuy nhiên, cánh cửa đã bị khóa trái từ bên trong nên cảnh sát đã không tiếp tục phá cửa.

Nhưng bí ẩn về sự mất tích của cụ Martinho đã được làm sáng tỏ sau khi chính quyền địa phương quyết định đưa căn hộ của cụ vào danh sách bán đấu giá hồi đầu năm nay. Người chủ mới của căn hộ đã phát hiện thấy xác của cụ Martinho và con chó của cụ đã mục nát ở trong bếp.

Thu Minh (Theo Daily Mail)