Mâu thuẫn gia đình kéo dài và tâm lí tự ti khi không có nghề nghiệp, sống phụ thuộc vào chồng, người vợ trẻ đã dại dột cùng con trai tự tử ngay tại nhà.

TIN BÀI KHÁC

Chiều 10/2, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu  sau khi khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường đã xác định được nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết đau lòng của 2 mẹ con chị Trương Thị Thủy (phường 1, thành phố Bạc Liêu). Hành động trên là hậu quả của mâu thuẫn gia đình âm ỉ, bế tắc trong thời gian dài.


Cháu bé xấu số Nguyễn Văn Quý (Nguồn: CA TP.HCM)

Trước đó vào chiều ngày 9/2, anh Nguyễn Hồng Quân, chồng chị Thủy, đi làm về thì bàng hoàng phát hiện vợ mình và con trai Nguyễn Văn Quý (6 tuổi) treo cổ tự tử sau nhà bếp.

Qua điều tra, cơ quan công an đã phát hiện trong túi áo của người mẹ có một bức thư tuyệt mệnh. Nội dung bức thư cho rằng, do mẫu thuẫn vợ chồng, kinh tế khó khăn và do không nghề nghiệp, sống phụ thuộc vào chồng lại thêm chuyện khắt khe về tiền bạc nên chị bị ức chế. Mâu thuẫn này với người chồng kéo dài không thể giải quyết dẫn đến hành động nông nổi trên của chị.

Lê Phước (tổng hợp)