Kể từ khi chia tay NSND Công Lý, MC Thảo Vân ở vậy nuôi con trai tên ở nhà là Tít. Cô cũng nuôi thêm một chú cún cưng. 
MC Thảo Vân xưng "bà - cháu" với cún cưng. Nữ MC chia sẻ, vì đi làm cả ngày nên cô rất sợ chú chó trầm cảm. 
Chính vì thế, thời gian rảnh, cô luôn cùng thú cưng đi dạo, cà phê, trà đá vỉa hè,...
MC Thảo Vân chơi đùa cùng thú cưng. Nữ MC cho hay, chú cún này như thành viên trong gia đình. Con trai lớn rất tình cảm nhưng việc học hành cũng bận rộn, vậy nên thú cưng là người bạn tâm tình của Thảo Vân lúc buồn vui.

Nữ MC bảo, động vật khá nhạy cảm với cảm xúc và điều này đặc biệt đúng với chó. Chúng rất bảo vệ chủ của mình và luôn đóng vai trò như một nguồn hỗ trợ tuyệt vời. Chúng có thể cảm nhận được sự hiện diện của chúng là cần thiết và sẽ mang đến cho con người tình yêu vô điều kiện. Chẳng cần làm gì nhiều, thú cưng chỉ đơn giản ngẩng đầu, giương đôi mắt long lanh và nằm lắng nghe những chia sẻ của bạn. Hoặc theo cách tinh nghịch, những hành động “quậy phá” của chúng sẽ khiến bạn xao nhãng khỏi vấn đề hiện tại và cảm thấy phấn chấn hơn.
 "Đôi khi, sau những ngày làm việc mệt nhoài, chỉ cần mở cửa và thấy chú chó mình yêu quý đang ngồi chờ ở phòng khách cũng đủ để khiến họ cảm thấy ấm lòng", MC Thảo Vân chia sẻ.
Đặc biệt trong thời buổi hiện đại, nghề nghiệp và các thiết bị điện tử làm con người ta ít dành thời gian cho nhau hơn. Lúc này, họ có một người bạn để tâm tình, chuyện trò là cấp thiết hơn khi nào hết. 
Hiện tại, MC Thảo Vân nuôi thêm chú mèo để cho cún cưng có bạn.

MC Thảo Vân trong chương trình 'Ký ức vui vẻ'