Sự kiện không chỉ thu hút nhiều người tham gia mà còn tạo ấn tượng sâu đậm khi có sự xuất hiện của diễn viên nổi tiếng Mạnh Trường.

Âm nhạc sôi động cùng màn flashmob vui nhộn 

Điểm nhấn xuyên suốt chương trình là sự hoạt náo nhiệt tình và đáng yêu của những chú chim cánh cụt Jotun. Chim cánh cụt được biết đến với tinh thần đoàn kết, trung thành, can đảm vượt qua môi trường sống khắc nghiệt; trở thành biểu tượng của thương hiệu Jotun trên toàn cầu. 

Đến với sự kiện “Bước chân vui, sơn màu tổ ấm”, bạn không những được đắm mình trong không khí âm nhạc sôi nổi, những màn nhảy flashmob trẻ trung mà còn được mời gọi tham gia vào chuyến hành trình cùng Jotun vượt qua các thử thách thú vị và nhận về các phần quà giá trị. 

Nạp năng lượng, thêm phấn khích với các trò chơi tương tác độc - lạ

Đam mê trò chơi vận động thì bạn không nên bỏ qua khu vực trò chơi đạp xe trên thế giới ảo, cùng nhau đi qua các kiệt tác kiến trúc trên toàn thế giới - nơi mà Jotun được đặt dấu ấn sắc màu và góp phần bảo vệ các kiệt tác cho nhiều thế hệ. Ngay khi kết thúc trải nghiệm, video quay lại khoảnh khắc tương tác của bạn sẽ được ban tổ chức gửi đến hộp thư như một món quà lưu niệm. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa vận động và công nghệ, mang đến cho các khách hàng sự ngạc nhiên và thích thú khi xem lại thành quả của chính mình.

Điểm đến tiếp theo là khu vực trò chơi tương tác. Tại đây, các gia đình chỉ cần di chuyển nhịp nhàng dưới sự hướng dẫn của MC là có thể dễ dàng hoàn thành thử thách. Những tiếng cười cùng sự cổ vũ, hò reo của các thành viên trong gia đình và của những người chơi tại gian hàng như là bảo chứng cho sức hấp dẫn của sự kiện. Thông qua hoạt động game tương tác này, người chơi còn được hiểu thêm về các tính năng độc đáo trên các dòng sản phẩm sơn cao cấp Jotashield và Majestic từ Jotun.

Gắn kết tình thân tại không gian vui chơi dành cho bé

Tại khu vực Kid Zone - Nơi gia đình và các bé có thể cùng tham gia trò chơi ghép thanh màu để tạo thành bảng “Welcome home”. Bố, mẹ và các bé sẽ có không gian tự do sáng tạo để tạo ra những tác phẩm mang dấu ấn riêng. Điểm thú vị ở trò chơi này là sau khi hoàn thành, gia đình có thể mang thành phẩm về nhà để trang trí cho tổ ấm của mình.

 Trong lúc tham gia sự kiện, các bạn nhỏ còn được nhâm nhi những cây kem miễn phí do chương trình gửi tặng.

Sau khi hoàn thành các thử thách trên hành trình, người chơi sẽ được tham gia vòng quay may mắn và nhận hàng ngàn quà tặng hấp dẫn. Đặc biệt hơn, hơn hết là cơ hội may mắn được sở hữu voucher mua sơn Jotun, với ưu đãi lên đến 3 triệu đồng, dành tặng cho những gia đình có kế hoạch sơn sửa nhà cửa trước thềm năm mới. Cứ tham gia là có quà, thế nên dù chỉ mới tổ chức tuần đầu tiên, sự kiện “Bước chân vui, sơn màu tổ ấm” của Jotun đã chiếm được nhiều sự yêu mến của khách hàng khi tham gia chương trình.

Phố đi bộ Hà Nội chỉ mới là trạm dừng chân đầu tiên của “Bước chân vui, sơn màu tổ ấm”. Chương trình sẽ còn diễn ra tại Hà Nội từ nay đến hết ngày 21/9/2022. 

Khởi động chuỗi sự kiện “Bước chân vui, Sơn màu tổ ấm”

Từ ngày 19/8/2022, Jotun mang đến Hà Nội và Cần Thơ chuỗi sự kiện “Bước chân vui, sơn màu tổ ấm” với những hoạt động hấp dẫn:

- Big Mini-stop: 15 điểm dừng chân vào các ngày cuối tuần tại các địa điểm nổi tiếng của Hà Nội, mang đến nhiều hoạt động vui chơi thú vị, âm nhạc và flashmob sôi nổi, cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn.

- Mini-stop: 52 trạm dừng khác tại Hà Nội và 10 trạm dừng tại Cần Thơ với các trò chơi tương tác sôi động cùng quà tặng siêu cool.

Thời gian diễn ra sự kiện:

- Hà Nội: từ ngày 19/8 - 21/9/2022

- Cần Thơ: từ ngày 29/9 - 9/10/2022

Jotun là một trong những tập đoàn sản xuất sơn hàng đầu thế giới. Trải qua hơn 100 năm không ngừng phát triển, Jotun đã có mặt tại hầu khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 39 nhà máy tại 23 quốc gia, 67 công ty tại 47 nước và văn phòng đại diện tại hơn 100 quốc gia. Hiện diện trên cả 4 ngành hàng bao gồm: Sơn công nghiệp, Sơn hàng hải, Sơn Tĩnh Điện và Sơn Trang trí mang đến một giải pháp tổng thể về sơn cho hàng triệu kiệt tác kiến trúc và ngôi nhà trên toàn thế giới. 

Thông tin sự kiện: https://bit.ly/3c8etZN 

Thông tin sản phẩm: https://www.jotun.com/vn-vi/decorative  

Bích Đào