KOL

Cập nhập tin tức KOL

MrBeast ‘đau lòng’ khi thấy giới trẻ bỏ học, bỏ việc, mơ làm KOL

MrBeast – YouTuber nổi tiếng nhất thế giới – bày tỏ ‘đau lòng’ khi chứng kiến những đứa trẻ bỏ học vì một giấc mơ viển vông.

‘Booking KOL TikTok’ - xu hướng nổi bật trong tiếp thị truyền thông số

Booking KOL TikTok (đặt lịch quảng cáo với KOL TikTok) hiện đang là một chiến lược quan trọng với các doanh nghiệp bởi nó tạo nên sức bật mạnh mẽ trong các chiến dịch marketing.

Người ảo AI livestream bán hàng sẽ thay thế các KOL và KOC?

Người ảo AI livestream bán hàng là một công cụ hỗ trợ tốt nhưng liệu có thay thế hoàn toàn các KOL (người có sức ảnh hưởng) hay KOC (người tiêu dùng có sức ảnh hưởng) hiện nay hay không?

Trung Quốc ngăn chặn KOL, KOC lan truyền tin đồn trực tuyến

Trung Quốc sẽ siết chặt quản lý Internet, áp dụng các biện pháp hạn chế tin đồn trực tuyến, đặc biệt là tin đồn thất thiệt do những người nổi tiếng trên mạng lan truyền.

Cơ quan báo chí phải là KOL trên các nền tảng mạng xã hội

Có những lợi thế hơn rất nhiều so với các nhà sáng tạo nội dung, chính vì thế cơ quan báo chí phải là KOL trên các nền tảng mạng xã hội.

Người nổi tiếng mạng xã hội phải đăng ký thông tin chính chủ

Những người nổi tiếng mạng xã hội Trung Quốc (KOL, KOC), có từ 500 nghìn người theo dõi, dự kiến sẽ phải đăng ký thông tin chính chủ.

Mãi trẻ trung, xinh đẹp và không có scandal: Lý do phía sau trào lưu ‘KOL ảo’ đang cực nổi ở Hàn Quốc

Không phải con người, nhưng lại có hình dạng giống với con người và có thể làm mọi thứ mà con người không thể... đó chính là các KOL ảo được tạo ra bằng kỹ thuật số.

Trẻ em ảo tưởng làm KOL vì nghiện mạng xã hội

Influencer trở thành một trong những công việc được khao khát nhất của cả trẻ em và người lớn. Tuy nhiên, mọi thứ được tô hồng trên mạng khiến họ có kỳ vọng không thực tế.

TikTok là cỗ máy tạo ra KOL thiếu tài năng, thừa chiêu trò

Nền tảng TikTok cho quá nhiều người dễ dàng có được sự nổi tiếng chỉ nhờ clip 15 giây. Điều này dẫn đến sự bão hòa của danh xưng “ngôi sao mạng”.

TikToker và quán ăn, từ đối tác tới đối đầu

Từng là quan hệ đôi bên cùng có lợi, nhiều blogger ẩm thực và quán ăn giờ đây đối đầu nhau. Nhiều nhà hàng thậm chí cấm cửa TikToker vì clip review tiêu cực trên mạng xã hội.

KOL ở Hàn bị ghét vì chỉ cần đẹp cũng kiếm bộn tiền

Những người có ảnh hưởng đang nổi lên như kênh tiếp thị mới và dẫn đầu xu hướng bán lẻ thay đổi nhanh chóng ở xứ sở kim chi. Tuy nhiên, họ cũng chịu sự soi xét đi kèm danh tiếng.

Lý Tử Thất và thế hệ KOL bị bóc lột như nô lệ

Ngày càng nhiều người trẻ bị lôi kéo vào ngành KOL bởi những hứa hẹn tiền tài, danh vọng. Nhưng thực tế, đa số chỉ là công cụ làm giàu cho những cá nhân, tổ chức khác.

Hot TikToker 3 triệu followers "cô nàng tiện lợi" Thảo Kem: Phải từ bỏ học đại học, từng bị lừa nhiều lần, vẫn quyết tâm du học và khởi nghiệp thành công tại Hàn Quốc

Sở hữu kênh TikTok được nhiều người theo dõi, trở thành KOL với thu nhập khủng và chủ của một cửa hàng kinh doanh thời trang tại Hàn Quốc, ít ai biết TikToker Thảo Kem đã phải trải qua rất nhiều khó khăn để có được sự thành công đó.

YouTuber hàng đầu thế giới không tăng nổi subscriber nào tháng qua

Số liệu thống kê cho thấy không có thêm người đăng ký mới ở kênh của Marques Brownlee trong tháng 5. Chủ đề công nghệ trên YouTube thoái trào khi không còn thu hút khán giả.

Lộ bảng giá thuê KOLs quảng cáo tiền mã hóa

Bảng giá, được cho là lấy từ một công ty tiếp thị, cho thấy mức giá để thuê những KOL, kênh YouTube, TikTok nổi tiếng trong ngành tiền mã hóa.

Nữ sinh Ngoại giao quyết theo đuổi 'nghề KOL'

Vy Quỳnh Trúc Linh, 22 tuổi tốt nghiệp Học viện Ngoại giao với tấm bằng giỏi, IELTS 7.5, tiếng Nhật N2 và cơ hội việc làm rộng mở, nữ sinh vẫn quyết tâm theo đuổi “nghề KOL” để được tự do và mang lại thu nhập cao.

Giới trẻ Trung Quốc bỏ việc công sở, khát khao kiếm tiền qua mạng

Bỏ công việc truyền thống 8 tiếng/ ngày, nhiều người trẻ Trung Quốc chọn những công việc được hỗ trợ bởi mạng xã hội và tiếp thị trực tuyến.

Phú Quốc bắt tay hợp tác với hàng loạt KOL

Chạm vào nguyên sơ là chủ đề kích cầu du lịch lần hai trong năm nay của Phú Quốc. Điểm mới lạ, đặc sắc của lần quảng bá, xúc tiến này là có rất nhiều KOL tham gia như Helly Tống, blogger Phan Anh Esheep, Hoàng Nam - Challenge me,...

Nữ CEO 26 tuổi đưa start-up Việt ra quốc tế, kiếm tiền từ Facebook, Instagram

 Lê Hồng Thảo Quyên - chủ nhân của dự án đột phá trong việc kinh doanh qua mạng xã hội đã gọi vốn được hơn 7 tỷ đồng, đang tiếp tục ước mơ của mình khi bắt đầu lấn sang sân chơi quốc tế.