- Cho đến một ngày, em chợt phát hiện, người yêu em có thú vui “sưu tập” các cô gái trẻ làm tình nhân. Và em chỉ là một trong bộ sưu tập dài những người tình của ông ấy mà thôi.

TIN BÀI KHÁC

Đối với em, ông ấy thực sự là người đàn ông hoàn hảo nhất trong số những người theo đuổi em. Thời gian hẹn hò sau đó mang lại cho em rất nhiều niềm vui và hạnh phúc tuy em phải vượt qua định kiến người yêu hơn mình những 20 tuổi.

Cho đến một ngày, em chợt phát hiện, người yêu em có thú vui “sưu tập” các cô gái trẻ làm tình nhân. Và em chỉ là một trong bộ sưu tập dài những người tình của ông ấy mà thôi.

Khi biết được điều này em muốn nhanh chóng cắt đứt quan hệ, nhưng thật không may, em lại mang thai đứa con của ông ấy.

Chị ơi, em có nên cho ông ta biết sự thật không? Giờ em phải làm sao hả chị?

H.Giang (Nghệ An)

Tư vấn viên chia sẻ:

{keywords}
(Ảnh minh họa)

Em à, đọc những dòng trong thư em, chị nhận thấy em là cô gái rất mạnh mẽ. Em dám yêu, dám dành tình cảm chân thành cho người đàn ông hơn nhiều tuổi, rồi bất ngờ phát hiện ra người đàn ông ấy không thật lòng với em. Thậm chí, ông ta còn có một thú vui quái đản mà em gọi là “sưu tập các cô gái trẻ làm tình nhân”.

Khi sự thật được phơi bày, em lại một lần nữa chứng minh em tuy đa tình nhưng lại rất tỉnh táo nhìn nhận sự việc và nhanh chóng cắt đứt quan hệ. Nhưng thật không may, sự thật một lần nữa làm em bất ngờ: em mang trong mình giọt máu của ông ta.

Điều này xảy ra nằm ngoài dự đoán của em. Nhưng chị tin, một người con gái mạnh mẽ như em sẵn sàng đối đầu với mọi chuyện và có thể tự mình đứng lên được thôi.

Lúc này, chị chỉ khuyên em nên bình tĩnh, giữ sức khỏe ổn định để đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất. Việc chấp nhận hay từ chối đứa trẻ đang hình thành trong cơ thể em là quyền lựa chọn của riêng em.

Nếu em cảm thấy không muốn có bất cứ liên hệ gì với người đàn ông kia, thậm chí kể cả đứa trẻ này, muốn cuộc sống của em bước sang một trang mới thì chị tin cũng không có ai trách cứ em điều gì.

Còn nếu như em quyết giữ lại đứa trẻ này thì chị nghĩ, em nên nói với người đàn ông ấy về sự có mặt của đứa bé. Ông ta có thể chối bỏ, cũng có thể chấp nhận. Điều ấy không quan trọng. Quan trọng là em đã làm tròn trách nhiệm với đứa trẻ trong bụng.

Tuy nhiên, dù em chọn phương án nào, chị cũng khuyên em nên tỉnh táo và kiên định. Em còn cả một chặng đường rất dài phía trước cần phải đối mặt đấy.

Chúc em có đủ lý trí để đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

Chị Ban Mai

Gặp phải các tình huống tâm lý khó xử trong cuộc sống, bạn đọc có thể gửi thư về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn chúng tôi sẽ liên hệ với các chuyên gia tâm lý để chia sẻ cùng bạn.