Tôi rất thương vợ và con. Nhưng vì một ý nghĩ sai lầm tôi đã ngoại tình.

TIN BÀI KHÁC

Chị Ban Mai thân!

Hiện tại tôi đang rất ân hận và cảm thấy có lỗi rất lớn với vợ con. Tôi đã ngoại tình và bị vợ theo dõi bắt quả tang.

Do quá xấu hổ nên ngay lúc đó tôi đã có những lời cay độc với cô ấy. Giờ thì chúng tôi đã ly hôn. Nhưng bản thân tôi hoàn toàn không muốn thế.

Hiện tại tôi rất mong có cách nào đó để chúng tôi có thể quay lại sống chung với nhau. Con tôi còn nhỏ lắm, mới 2 tuổi thôi chị ạ..

Elvis Phong

Tư vấn viên chia sẻ:

{keywords}
(Ảnh minh họa)

Bạn Phong thân mến!

Bạn đã là chồng, là cha trong một gia đình hạnh phúc. Dù trong thư bạn không nói rõ hoàn cảnh, nguyên nhân khiến bạn ngoại tình, có điều bạn đã nhận ra việc làm ấy là sai lầm, có lỗi với vợ con. Sự việc lên đến đỉnh điểm khi vợ bạn tận mắt bắt gặp, rồi còn nhận được những câu nói nặng lời, thô lỗ từ người chồng phản bội. Tôi nghĩ, lúc ấy hẳn vợ bạn sẽ cảm thấy tổn thương rất nhiều. Do đó, tất yếu dẫn đến việc đưa đơn ra toà.

Lúc đó, sai lầm của bạn là không lập tức nhận lỗi mà sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn mới hối hận, dường như đã quá muộn.

Lúc này, tôi không muốn chỉ trích bạn thêm nữa. Nếu thực sự bạn đã hối hận và muốn đưa vợ con về bên cạnh. Bạn cần phải thực sự nỗ lực, thực tâm và thành thật với vợ mình.

Trước tiên, hãy tạo cơ hội để bạn có thể gặp và trao đổi với cô ấy. Chân thành nói về những hành động không đúng của bản thân trong thời gian qua. Nói lời xin lỗi và mong cô ấy tha thứ. Hãy cho cô ấy biết bạn còn yêu vợ và con như thế nào. Đặc biệt bạn cần phải hứa không để chuyện đáng tiếc như vậy xảy ra lần nào nữa. Điều này, tôi nghĩ bạn không nên chỉ hứa suông mà nhất định phải thay đổi từ suy nghĩ, đến hành động, lời nói của bản thân.

Tôi tin, bất cứ người phụ nữ nào dù cứng rắn đến đâu cũng sẽ mềm lòng trước người chồng, người cha của con mình khi người đàn ông ấy dùng trái tim chân thành mong muốn hàn gắn hạnh phúc gia đình. Hãy một lần nữa "cưa đổ" cô ấy nhé!

Chúc bạn và gia đình tìm lại được hạnh phúc đã mất!

Chị Ban Mai

Gặp phải các tình huống tâm lý khó xử trong cuộc sống, bạn đọc có thể gửi thư về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn chúng tôi sẽ liên hệ với các chuyên gia tâm lý để chia sẻ cùng bạn.