- Sáng 28/1, tại khoa Ung bướu, Bệnh viện 198, PGS.TS Trần Văn Thuấn, PGĐ Bệnh viện K Hà Nội thay mặt Quỹ Ngày mai tươi sáng trao quà cho nghệ sĩ Hán Văn Tình - đang điều trị ung thư phổi tại bệnh viện.

Ngay sau khi nghe tin nghệ sĩ Hán Văn Tình bị ung thư phổi đã di căn nhưng kinh tế eo hẹp, Quỹ Ngày mai tươi sáng đã trích quỹ ủng hộ anh số tiền 10 triệu đồng.

Theo PGS.TS Trần Văn Thuấn, tuy món quà không lớn nhưng là tấm chân tình của mọi người ủng hộ nghệ sĩ Hán Văn Tình, khích lệ anh tự tin, mau chóng khỏi bệnh để tiếp tục quay trở lại màn ảnh, đem lại tiếng cười cho người dân.

{keywords}
Đại diện Quỹ Ngày mai tươi sáng trao quà cho nghệ sĩ Hán Văn Tình

Dù rất mệt, nhưng nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn gắng gửi lời cảm ơn tới Quỹ Ngày mai tươi sáng, tới anh em nghệ sĩ đã hỏi thăm, chăm sóc anh thời gian qua.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình nhập viện từ ngày 31/12. Sau gần 1 tháng điều trị, với nhiều lần xạ trị tốn kém, gia đình không thể lo đủ kinh tế để theo phương pháp điều trị này nên đã xin cho nghệ sĩ ra viện.

Tuy nhiên, theo chị Lan - vợ anh Tình, khi vừa ra viện được 1 ngày thì tối 23/1, bệnh tình của anh Tình lại trở nên trầm trọng. Gia đình lại phải đưa anh vào Bệnh viện 198 để thở oxy.

Khi hay tin nghệ sĩ Hán Văn Tình nhập viện, cũng đã có rất nhiều nghệ sĩ kêu gọi chung tay giúp sức để anh vượt qua hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật.

Lan Phương