“Thế là Y Nâng có tiền để chữa bệnh rồi. Nếu như không có khoản tiền này tôi không biết kiếm bao giờ mới có đủ. Tôi sẽ để chữa bệnh cho con và mua cho tụi nhỏ ít gạo”, anh A Thek bày tỏ.

Ước nguyện được sống của người đàn ông suy thận giai đoạn cuối

Bé Y Nâng bị chứng ruột hẹp cần được phẫu thuật, tuy nhiên hoàn cảnh gia đình bé lại rất khó khăn. Gia đình anh A Thek có tới 7 đứa con mà hai vợ chồng lại làm nông nghiệp.

Cuộc sống hằng ngày vẫn còn khó khăn thậm chí phải ăn bữa nay lo bữa mai. Khi đứa con út bị bệnh ruột hẹp phải đi viện từ khi còn nhỏ khiến anh không đủ khả năng để chữa bệnh cho con.

{keywords}
Anh Y Nâng nhận tiền bạn đọc ủng hộ.

Hai vợ chồng chăm con ở bệnh viện, không có tiền chi phí và đàn con ở nhà cũng thiếu cả gạo ăn. Đang trong lúc loay hoay không biết làm cách nào để có tiền thì chính bạn đọc Báo VietNamNet đã là những người đưa tay ra giúp đỡ gia đình anh.

Khi thông tin về hoàn cảnh gia đình anh được đăng tải có rất nhiều những tấm lòng hảo tâm đã chia sẻ trực tiếp cho gia đình và gửi thông qua Báo VietNamNet.

Số tiền hơn 20 triệu đồng bạn đọc gửi thông qua Báo VietNamNet về cơ bản đã đủ chi phí trước mắt cho bé Y Nâng.

Nhận được khoản tiền bạn đọc ủng hộ anh A Thek vui mừng cho biết: “Thế là Y Nâng có tiền để chữa bệnh rồi. Nếu như không có khoản tiền này tôi không biết kiếm bao giờ mới có đủ. Tôi sẽ để chữa bệnh cho con và mua cho tụi nhỏ ít gạo. Nhờ Báo VietNamNet cảm ơn bạn đọc đã ủng hộ.

Đức Toàn