- Ngày 18/4, Tổng lãnh sự quán Pháp tại TP.HCM và Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam phối hợp tổ chức ngày hội việc làm Pháp – Việt 2015.

Tin bài khác:

Sự kiện sẽ được tổ chức tại khách sạn Novotel Sai Gon Center, 167 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP.HCM. Ngày hội việc làm Pháp – Việt 2015 tổ chức với mục đích hỗ trợ sinh viên nói chung và sinh viên học tiếng Pháp, du học sinh Pháp nói riêng những thông tin về nghề nghiệp, giúp họ có sự lựa chọn công việc phù hợp. Ngoài ra, ngày hội cũng tạo điều kiện cho các doanh Pháp tại Việt Nam và các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận và tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng.

{keywords}

Tham gia ngày hội việc làm Pháp – Việt có 16 doanh nghiệp hoạt động ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề nhưng chủ yếu là ba mảng chính là công nghệ thông tin, khách sạn nhà hàng, phân phối. Trong đó có Tập đoàn Accor, Big C, VPbank, L’oreal VietNam…

Những ứng viên có thể gửi đăng ký thông tin tuyển dụng trước về địa chỉ email vieclam.phapviet@gmail.com nếu như thông tin phù hợp với yêu cầu của nhà tuyển dụng sẽ được ưu tiên sắp xếp gặp gỡ.

Cũng sự kiện này năm ngoái diễn ra tại Hà Nội đã thu hút hơn 600 ứng viên tham gia tuyển dụng. Sau khi kết thúc ngày hội các nhà tuyển dụng đã tuyển được 40 vị trí đáp ứng được khoảng 50-60% nhu cầu tuyển dụng.

Trên trang face book Ngày hội việc làm Pháp Việt đã có đầy đủ thông tin về các vị trí cần tuyển, các ứng viên có thể tham khảo và yêu cầu phải nói tiếng anh và biết tiếng Pháp cũng là lợi thế.

Đức Toàn