- “Thế là cháu Hạnh lại có cơ hội chữa bệnh rồi. Nếu như không có những đồng tiền nghĩa tình của bạn đọc ủng hộ này thì gia đình tôi không biết sẽ phải làm như thế nào nữa”, chị Trương Thị Chín chia sẻ.

Em Phạm Văn Hạnh 15 tuổi bị bệnh bướu nguyên bào thần kinh hoàn cảnh gia đình khó khăn không có tiền chạy chữa.

Nhà chị Chín có hai đứa con, một đứa bị tai nạn nằm một chỗ một đứa bị bệnh hiểm nghèo.

Hai đứa con mang hai căn bệnh hiểm nghèo. Hai vợ chồng thu nhập ít ỏi không thể đủ khả năng chữa bệnh cho con.

{keywords}
Thế là cháu Hạnh đã có tiền chữa bệnh.

Chị mang con đi chữa trị mà chỉ biết hy vọng vào một điều kỳ diệu đến với gia đình mình.

Sau khi thông tin về hoàn cảnh bi đát và bệnh tình ngặt nghèo của hai anh em Hạnh đã có nhiều bạn đọc động viên chia sẻ.

Nhiều bạn đọc đã gửi trực tiếp cho gia đình và nhiều bạn đọc gửi thông qua Báo VietNamNet. Số tiền bạn đọc ủng hộ thông qua Báo VietNamNet là hơn 16 triệu đồng. Số tiền này chúng tôi đã chuyển đến tận tay gia đình để em Hạnh tiếp tục chữa bệnh.

Nhận được số tiền bạn đọc ủng hộ chị Chín rất mừng chia sẻ: “Gia đình chúng tôi không biết nói gì hơn nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn tới tất cả bạn đọc đã thương. Nhờ thế mà cháu Hạnh có cơ hội tiếp tục chữa bệnh. Nếu như không có những đồng tiền nghĩa tình này của bạn đọc gia đình tôi không biết sẽ phải làm như thế nào nữa. Mong sao Báo VietNamNet luôn là cầu nối để cứu những trường hợp như con tôi và những hoàn cảnh khó khăn khác”.

Đức Toàn