- Đó là câu nói của anh Nguyễn Văn Dương cha em Nguyễn Thị Như Ý bị căn bệnh lupus biến chứng suy thận.

Em Nguyễn Thị Như Ý bị bệnh lupus biến chứng suy thận, tuy nhiên đang trong quá trình điều trị gia đình gặp khó khăn. Gia đình em không thể tiếp tục cho em chữa bệnh nên đã xin bác sĩ cho về nhà. Tuy nhiên, bệnh tình của em không thể về nhà vì sức khỏe vẫn chưa ổn định.

Cha em thì phải chăm em ở bệnh viện, mẹ ở nhà làm thuê gặt lúa, dặm lúa, làm cỏ… số tiền công kiếm được quá ít so với số tiền để chữa bệnh.

{keywords}

Nhờ bạn đọc Báo VietNamNet ủng hộ con tôi đã có tiền chữa bệnh

Gia đình anh vay nợ bên ngoài và thậm chí nợ cả tiền bệnh viện nên không còn khả năng điều trị tiếp.

Sau khi hoàn cảnh và bệnh tình của Nguyễn Thị Như Ý được đăng tải trên Báo VietNamNet đã có rất nhiều bạn đọc chia sẻ cho em. Số tiền bạn đọc gửi thông qua Báo VietNamNet là 17.495.000đ. Số tiền này chúng tôi đã chuyển đến tận tay gia đình để chữa bệnh cho em Như Ý.

Nhận được món quà ý nghĩa của các mạnh thường quân đã chia sẻ cho gia đình mình anh Nguyễn Văn Dương xúc động nói: Nhờ bạn đọc Báo VietNamNet ủng hộ con tôi đã có tiền chữa bệnh.

Trong lúc chúng tôi gặp khó khăn nhất, tưởng chừng như phải bỏ dở việc chữa bệnh cho con vì thiếu tiền thì có rất nhiều mạnh thường quân giúp đỡ.

Nếu không có sự giúp đỡ này, gia đình chúng tôi cũng không biết phải làm sao. Chúng tôi xin hứa sẽ dành tất cả số tiền này để lo chữa bệnh cho con. Nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn chân thành của gia đình chúng tôi tới tất cả bạn đọc đã quan tâm giúp đỡ.

Đức Toàn