-Đông đảo bạn đọc bị thu hút bởi bài: Những chân dài chạy trốn đại gia, nhiều bạn đã gửi email phản hồi về Báo VietNamNet.

TIN BÀI KHÁC:


Tiền không thể chê - Tình có thể chối?


Tuấn Tú, email tuantuhd@gmail.com dẫn ra thực tế: Mấy ông ‘đại gia’ già xấu, chỉ được nhiều USD cứ ham hoa hậu - siêu mẫu - ca sĩ. Nếu các vị hết tiền hay bị tù tội, làm gì có chuyện mấy cô này đợi chờ? Vì họ đến với ‘đại gia’ đâu có tình yêu. Họ chỉ yêu tài khoản của mấy vị thôi. ‘Ôi em chờ -em đợi -tình yêu đích thực -người đàn ông của em…’ toàn sáo mép!

Phụ họa của Long Trương, email longlaluathua@yahoo.com.vn: Bởi vậy mới có câu ‘đàn bà lòng dạ hiểm sâu, ngoài môi lại nói những câu chung tình’.

Ảnh minh họa

Tiến Vinh, email quangvinh@yahoo.com.vn hùa theo: Chân dài chỉ đi cùng ‘đại gia’ chứ không đi cùng với tù nhân!

“Chân dài đến với ‘đại gia’ chỉ vì tiền. Khi tiền hết mà ‘đại gia’ lại phải ‘bóc lịch’ dài hạn thì tình cũng chấm dứt luôn. Thế nhưng ít có ‘đại gia’ nào tỉnh táo được trước các chân dài này”, đó là nhận định của email luatsungocquang@yahoo.com.vn.

Giọng email Anhkhoa2703@yahoo.com nhẹ tênh: Em mà chân dài á, em cũng chả chờ được!

So sánh của email phongthan221@yahoo.com: Ngày xưa hồng nhan bạc phận, ngày nay hồng nhan bạc tỷ. Tình có thể chối- tiền không thể chê.

Email phongnguyen1970@hotmail.com chì chiết: Thế thì họ cũng chỉ là ‘gái bao’! Chỉ khác là họ kiếm được nhiều tiền hơn và lạm dụng chữ ‘tình’ cho có vẻ ‘sạch’ hơn mà thôi.

Nhìn nhận của email hoangdoan@dacotex.com.vn: Cho nên có câu nói lái quả không sai: ‘Đại gia’ = đa dại. Còn mấy cô chân dài thật ra chỉ muốn đổi đời thôi. Bắc thang lên hỏi ông Trời, tiền đem cho gái có đòi được không?

Ví von của email caohoccbls@yahoo.com: Giống như bướm chỉ đậu trên bông hoa mới nở rồi bay đi. Chân dài chỉ dùng nhan sắc của mình để lấy những người có tiền ham sắc đẹp, khi hết tiền là hết.

Email Thamhien89@gmail.com quy kết: Từ xưa, các mỹ nhân tham tiền chứ đâu có tham tình? Người đẹp lại coi rẻ tình.

Giọng khinh khi của Hồng Phạm, email serenata_vn@yahoo.com.vn: Vậy thôi, hết tiền là hết tình! Chuyện không có gì lạ. Chỉ lạ là có những cô chân dài cứ xoen xoét nói ‘em chờ’!

Email liumingmt@yahoo.com buông một câu phủ định lạnh tanh: Đừng tin những gì chân dài nói!

‘Anh hùng’ khó qua được ải mỹ nhân?

Tran Huy, email tranhuy667@yahoo.com tỏ ra công bằng: Không nên lên án ‘chân dài’ quá nặng lời. Chủ yếu cũng chỉ tại họ đẹp và cuốn hút, nên bị tán tỉnh. Mà đã bị tán tỉnh bởi những người không thiếu điều kiện và phương tiện để thực hiện việc tán tỉnh thì họ ‘đổ’ là chuyện bình thường. Tất nhiên cũng có những người ‘chân dài’ chủ động tán ‘đại gia’, nhưng phải nói đây là hiện tượng ‘hai chiều’ nên không thể chỉ lên án một phía ‘chân dài’.

Ảnh minh họa

Đức Anh email ducanh@gmail.com, Đỗ Trọng Thái email th0978604877@yahoo.com tán đồng: Chân dài cũng là con người. ‘Đại gia’ chắc gì hơn họ? Cũng bon chen, cũng phũ phàng, cũng lật lọng, cũng phạm tội, cũng ăn cắp và buôn lậu. Nhiều ‘đại gia’ cũng đi tù như ai.

Nguyễn Đức Lân, email ln142@yahoo.com, email hungsaigongon@yahoo.com, email Nguyenbao_dinh@yahoo.com.vn đều nhất trí với nhau khi cho rằng: Đây chỉ là những cuộc tình trục lợi lẫn nhau, là sự trao đổi giữa tình và tiền. Có tiền là có tình mà hết tiền là hết tình. Khổ nỗi ‘đại gia’ nào cũng mong được có chân dài đi cùng. Suy cho cùng anh hùng có bao giờ qua được ải mỹ nhân?

Email formenminh@yahoo.com đề cập một kết cục buồn: Đến khi các cặp này có sự cố phải chia tay thì ‘đại gia’ lại đi tìm chân dài khác và chân dài cũng có cuộc hành trình đi tìm ‘đại gia’ khác để nương náu!

Cảm thán của email phanphongkhanh_svh@yahoo.com.vn: Thật tội nghiệp cho những ‘đại gia’ có tiền mà sử dụng vào mục đích chinh phục các cô chân dài chỉ biết tiền và tình dục!.

Góc nhìn có vẻ thông cảm của Hoàng Mạnh Luân, email hoangluanmxd@gmail.com: Hoa hậu, diễn viên, người mẫu có ai thoát được bàn tay của những người nhiều tiền, có quyền có chức? Chứ người bình thường họ đâu để ý đến. Mình nói thật, nếu mình là người có nhiều tiền và có địa vị mình cũng… thế thôi!

Các bạn Lê Văn Thuộc email thuocmt@ymail.com; Chín Tèo email 9teocangio@gmail.com; Tuan emailthaituan.lc@gmail.com đều cám cảnh dẫn bài ‘Thói đời’ của Nguyễn Bỉnh Khiêm:

Thế gian biến đổi vũng nên đồi
Mặn nhạt, chua cay lẫn ngọt bùi
Còn bạc, còn tiền còn đệ tử
Hết cơm, hết rượu hết ông tôi
Xưa nay đều trọng người chân thực
Ai nấy nào ưa kẻ đãi bôi
Ở thế mới hay người bạc ác
Giàu thì tìm đến khó tìm lui

Bình Bình, email baolongdn37@yahoo.com chiêm nghiệm: Cuộc đời phức tạp. Nói sao cũng đúng, nói gì cũng sai!

Ban Bạn đọc