- Em Nguyễn Trần Thị Ngọc Anh (Phú Yên) bị căn bệnh Thalassemia bẩm sinh và u nang buồng trứng có hoàn cảnh khó khăn hôm nay (23/1) đã được phẫu thuật xong.

Ngọc Anh bị mắc căn bệnh máu Thalassemia từ nhỏ cứ phải sống nhờ máu của người khác và sống chung với bệnh. Vì căn bệnh này mà gia đình em cũng nghèo theo vì vừa phải tốn thời gian và tiền bạc chữa bệnh.

Gần đây, khi anh trai của Ngọc Anh đi biển bị tai nạn phải nằm viện thì cũng là lúc em được mẹ đưa tới khám tiện thể căn bệnh đã ủ bấy lâu.

{keywords}

Khi phát hiện ra căn bệnh u nang buồng trứng các bác sĩ đã giới thiệu em về TP.HCM để chữa bệnh.

Hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn, khi đưa con đi viện mẹ em chỉ vay được 6 triệu đồng, sắp tới ngày con phẫu thuật nhưng trong túi chị chẳng còn bao nhiêu.

Sau khi Báo VietNamNet thông tin về hoàn cảnh và bệnh tật của em đã có rất nhiều bạn đọc động viên chia sẻ thông qua Báo VietNamNet và trực tiếp cho gia đình.

Số tiền bạn đọc ủng hộ thông qua Báo VietNamNet tổng cộng là 11.455.000đ và gửi trực tiếp cho gia đình là 14 triệu đồng. Số tiền này chúng tôi đã trao trực tiếp cho em Ngọc Anh để chữa bệnh.

Nhận được số tiền bạn đọc ủng hộ chị Trần Thị Mỹ Nhân không cầm được nước mắt vì sự chia sẻ của bạn đọc chị nói: “Đây là số tiền nghĩa tình bạn đọc cứu con tôi. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả. May nhờ có sự chia sẻ này mẹ con tôi mới khó khăn. Nếu không tôi cũng chẳng biết xoay xở thế nào. Cháu mới mổ sáng nay giờ đã tỉnh rồi. Nhờ ơn trời Phật phù hộ cho cháu mau khỏe”.

Đức Toàn