Em Lê Văn Thành ở thôn Hồng Phong, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa có hoàn cảnh éo le khi mồ côi cha từ nhỏ, cuộc sống khó khăn bộn bề. Không may vừa qua, trong lúc cùng các bạn đi chơi,Thành gặp tai nạn giao thông khiến em lâm vào tình trạng nguy kịch.

Tại bệnh viện Việt Đức, các bác sĩ kết luận Thành bị đa chấn thương sốc mất máu, vỡ gan, chi phí điều trị tốn kém. Trong lúc gia đình rơi vào cảnh khốn đốn nhất thì Thành đã nhận được sự giúp đỡ kịp thời của bạn đọc báo VietNamNet.

{keywords}
Đại diện báo VietNamNet (phải) trao tiền bạn đọc ủng hộ tới gia đình em Thành

Sáng ngày 30/6, PV báo VietNamNet cùng với PCTXH, bệnh viện Việt Đức trao số tiền 62.105.000 đồng đến em Lê Văn Thành, nhân vật trong bài viết: “Cậu bé mồ côi cha bị tai nạn dập gan nghiêm trọng”.

Được biết, em Thành mới được xuất viện về nhà cách đây ít ngày trước. Anh Lê Văn Trung, anh trai họ Thành chia sẻ, hiện tình trạng sức khỏe của Thành đã được cải thiện nhiều, đang tập đi lại. "Từ ngày con trai bị tai nạn, cô Liên phải ở viện chăm sóc nên sức khỏe của cô không được tốt, gia đình có nhờ tôi ra nhận giùm quà của mọi người ủng hộ", anh cho biết.

Trao đổi qua điện thoại với phóng viên, cô Mai Thị Liên (mẹ em Thành) xúc động gửi lời cảm ơn đến báo VietNamNet cùng các nhà hảo tâm trong và ngoài nước đã chung tay giúp đỡ gia đình. Cô cũng cho hay, ngoài số tiền trên, gia đinh còn được mọi người đến tận bệnh viện thăm hỏi, ủng hộ trực tiếp gần 40 triệu đồng.

Phạm Bắc

Mẹ xuất huyết não, hai con nhỏ mong mỏi hơi ấm tình thương

Mẹ xuất huyết não, hai con nhỏ mong mỏi hơi ấm tình thương

“Từ ngày vợ đổ bệnh, nằm liệt giường, 2 đứa con đứng trước mặt mà vợ tôi không nhận ra. Ngày nào tôi cũng ước có đủ tiền để đưa vợ tôi ra Hà Nội thăm khám, có cơ hội cho mẹ con nó nhận ra nhau.”