- Đó là chia sẻ của chị Trân, chị gái anh Nguyễn Trọng Thuận thông báo cho chúng tôi biết về tình hình hiện tại của em mình.

Anh Nguyễn Trọng Thuận (26 tuổi) ở Phú Yên bị tai nạn chấn thương sọ não, ép xe não trán, viêm màng não, nhiễm trùng vết mổ khá nặng. Mặc dù vết thương khá nặng có thể đe dọa tính mạng, nhưng may mắn khi điều trị, anh đã đáp ứng thuốc.

{keywords}

Anh Thuận hiện đã tạm ổn, có thể nói được

Tuy nhiên, mới điều trị được nửa chừng thì gia đình lâm cảnh khó khăn không còn tiền để điều trị tiếp. Khoản tiền cần để anh có thể phục hồi chỉ khoảng 30 triệu đồng. Đây là một khoản tiền không lớn đối với nhiều người nhưng đối với gia đình anh lại không kiếm ra.

Ngày 6/12, Báo VietNamNet đã tìm hiểu về hoàn cảnh và tình trạng bệnh của anh Nguyễn Trọng Thuận để thông tin trên báo qua bài viết: Tai nạn thập tử nhất sinh có 30 triệu đồng thoát chết.

Ngay sau khi bài báo được đăng, đã có rất nhiều bạn đọc gọi điện chia sẻ, động viên gia đình và gửi tiền ủng hộ. Có nhiều bạn đọc đến trực tiếp bệnh viện thăm hỏi và đóng tạm ứng viện phí.

Sau khi được tiếp tục điều trị hiện tình trạng sức khỏe của anh Thuận đã ổn hơn. Hiện anh Thuận đã có thể nói được dù còn khó nghe nhưng có dấu hiệu phục hồi.

Hiện anh đã được chuyển về bệnh viện quận 8 để điều trị phục hồi chức năng. Hy vọng với sự chia sẻ của bạn đọc anh sẽ sớm bình phục để trở về với gia đình.

Chia sẻ với chúng tôi chị Trân, chị gái của anh Thuận nói: “Gia đình chúng tôi không biết nói thế nào để cảm ơn các bạn đọc đã đóng góp chia sẻ để em tôi chữa bệnh. Nhờ có số tiền đó mà gia đình chúng tôi bớt khó khăn. Nếu để tự thân gia đình vận động thì không biết sẽ ra sao. Hiện em có cải thiện hơn chút, em đã nói được nhưng vẫn còn khó nghe. Hy vọng em sẽ hồi phục dần dần để trở về gia đình”.

Đức Toàn