- “Gia đình tôi vô cùng biết ơn bạn đọc Báo VietNamNet, nhờ có bạn đọc ủng hộ mà cháu My có cơ hội tiếp tục chữa bệnh. Chúng tôi tưởng đã bỏ cuộc vì không còn cách nào để kiếm tiền cho cháu chữa bệnh nữa. Có số tiền này, chúng tôi sẽ dẫn cháu ra Bệnh viện Bạch Mai để tiếp tục chữa bệnh”, anh Trần Đại cha bé Diễm My nói.

Bé Diễm My (15 tuổi) bị mắc căn bệnh u não, nhưng gia đình và thậm chí bác sĩ cũng phải qua rất nhiều lần khám và xét nghiệm mới tìm ra.

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet trao tiền bạn đọc ủng hộ cho anh Đại.

Bệnh viện Bạch Mai điều trị cho bé một thời gian, khi ổn định cho về hẹn ngày tái khám. Vì hoàn cảnh khó khăn,đi lại bất tiện nên gia đình đã đến BV Ung Bướu TP.HCM để điều trị tiếp.

Sau nhiều đợt hóa trị tốn kém, gia đình anh Trần Đại không còn khả năng cho con chữa bệnh tiếp. Nợ ngân hàng không trả được, tiền kiếm không ra, đứa con bị bệnh anh Đại dường như bất lực. Chị Ngoan mẹ bé My đang nuôi con nhỏ nên cũng không làm được gì nhiều. Cuộc sống gia đình khó khăn không có tiền chữa bệnh, đôi mắt và thậm chí tính mạng bé My bị đe dọa.

Sau khi thông tin về hoàn cảnh, bệnh tật của bé Diễm My được đăng tải trên Báo VietNamNet đã có rất nhiều bạn đọc thương cảm, chia sẻ.

Số tiền bạn đọc gửi thông qua Báo VietNamNet số tiền gần 20 triệu đồng, số tiền này chúng tôi đã trao tận tay gia đình.

“Gia đình chúng tôi rất bất ngờ, Báo VietNamNet vừa đăng bài đã có nhiều bạn đọc gọi điện, hỏi thăm tình hình sức khỏe con tôi. Nhiều bạn đọc chỉ cách chăm sóc cho con, chúng tôi thấy rất cảm động. Chính vì sự động viên, chia sẻ của bạn đọc tiếp thêm cho chúng tôi nghị lực để chăm sóc cho cháu tốt hơn”.

Đức Toàn