- Hai vợ chồng từng muốn buông xuôi tất cả vì biết chắc rằng căn bệnh hiểm ác này sẽ không buông tha, khi gia đình không có đủ tiền để điều trị. Điều khiến họ lo lắng nhất là 3 đứa con sẽ như thế nào nếu không có cha mẹ.

Anh Trần Văn Viện bị bệnh K tuyến giáp di căn não đã điều trị 3 năm liên tiếp. Chi phí cho việc chữa bệnh cũng tốn khá nhiều tiền. Anh đã phải hóa trị và xạ trị rất nhiều lần đến mức anh không nhớ cụ thể là bao nhiêu.

{keywords}
Anh Viện mắc căn bệnh hiểm ác

Sau hơn hai năm ròng rã chạy vạy ngược xuôi để kiếm tiền cho chồng chữa bệnh, chị Hạnh vợ anh Viện cũng cảm thấy kiệt sức vì quá khả năng của gia đình. Đang trong lúc gia đình bấn loạn, chị Hạnh lại biết mình mắc căn bệnh ung thư vú.

Cám cảnh số phận, từng muốn buông xuôi nhưng vì thương các con, hai vợ chồng động viên nhau. Tuy nhiên chị Hạnh điều trị được một thời gian thì gia đình lâm vào cảnh bế tắc. Nhờ sự giúp đỡ, động viên, chia sẻ của bạn đọc Báo VietNamNet họ đã có thêm động lực để tiếp tục chữa bệnh.

Sau khi bài viết Cha mẹ cùng mắc ung thư, con cái bơ vơ biết dựa vào đâu được đăng tải trên báo VietNamNet, có rất nhiều tấm lòng hảo tâm đồng cảm giang tay giúp đỡ đôi vợ chồng bệnh tật này.

Người chuyển tiền trực tiếp, có người lại gửi ủng hộ thông qua Báo VietNamNet. Số tiền cụ thể Báo VietNamNet nhận được là 24.655.000đ, được chuyển đến tận tay gia đình anh Viện.

“Chúng tôi tưởng đã hết cách rồi, không ngờ có sự chia sẻ động viên của bạn đọc giúp chúng tôi có cơ hội tiếp tục chữa bệnh. Số tiền này đối với chúng tôi rất lớn, chúng tôi không dễ gì kiếm được. Điều chúng tôi ước ao là được chữa bệnh, cho con chỗ dựa tinh thần được thời gian nào hay thời gian đó”, anh Viện nói.

Đức Toàn