- Sáng 21/7, PV VietNamNet đã đến Bệnh viện Việt Đức gặp chị Hà Thị Lương, trao số tiền 12.055.000 đồng do bạn đọc ủng hộ giúp đỡ gia đình chị.

Như trước đó đã đưa tin, chị Hà Thị Lương, nhân vật trong bài viết Chồng vừa qua đời, con trai đã cấp cứu vì u xơ thần kinh có hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Chồng mới mất vì căn bệnh hiểm nghèo chưa lâu đến lượt người con trai duy nhất nhập viện cấp cứu. Nỗi đau chồng chất nỗi đau khi cùng lúc, chị phải đối diện hai cú sốc cực lớn. 

Con nhập viện cấp cứu, trong người chị lại không có nổi 1 triệu đồng. Trong lúc con trai nguy kịch cần làm phẫu thuật gấp, bản thân bất lực, chị đã nghĩ tới việc buông xuôi đầu hàng số phận. Thế nhưng, sự giúp đỡ kịp thời của bạn đọc báo VietNamNet đã tiếp thêm sức mạnh cho mẹ con chị.

{keywords}
Mẹ con chị Lương nhận số tiền bạn đọc ủng hộ, gửi lời cảm ơn đến báo VietNamNet

Sau khi hoàn cảnh gia đình được VietNamNet đăng tải, nhiều bạn đọc đã trực tiếp hỏi thăm chị Lương cũng như gián tiếp giúp đỡ thông qua báo VietNamNet. Theo chị Lương, với số tiền bạn đọc ủng hộ trực tiếp đến gia đình, chị đã đóng thanh toán tiền viện phí cho con. Sáng ngày 21/7, nhận số tiền 12.055.000 đồng từ báo VietNamNet, chị Lương xúc động gửi lời cám ơn quý báo, các bác sĩ, các nhà hảo tâm đã cùng chung tay giúp đỡ cho con trai mình. Toàn bộ số tiền này được chị dùng vào việc mua thuốc và bồi bổ sức khỏe cho em Ngọc.

Phạm Bắc