- Vừa qua, PV VietNamNet đã tới bệnh viện K3 Tân Triều trao tới mẹ con chị Nguyễn Thị Vân và cháu Nguyễn Ngọc Minh Thư  – nhân vật trong bài “Mẹ nghèo ăn bánh mì cầm hơi, dành tiền chữa bệnh cho con” số tiền 21.305.000 đồng do bạn đọc ủng hộ.

TIN BÀI KHÁC

Như trước đó báo đưa tin, em Minh Thư 6 tuổi phát hiện căn bệnh ung thư vỏ thượng thận cách đây chưa đầy một năm, từ một bé gái khỏe mạnh, nhanh nhẹn, em bắt đầu làm quen với những mũi kim truyền cùng những chai hóa chất.

Căn bệnh khiến sức khỏe em kiệt quệ, mái tóc đen nhanh ngày nào giờ đã rụng hết cùng đôi mắt lờ đờ. Hàng ngày chứng kiến cảnh con gái đau đớn, người làm bố làm mẹ như chẳng còn nghĩ được điều gì cả, khóc cạn nước mắt vì thương con nhưng bản thân bất lực không làm ra tiền để cho con lên viện đều đặn.

{keywords}
Mới 6 tuổi bé Minh thư đã mắc phải căn bệnh hiểm nghèo


Sau khi hoàn cảnh của em Minh Thư được báo Viet Nam Net đăng tải, rất nhiều bạn đọc đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ chi phí cho em điều trị căn bệnh quái ác này. Trong tuần vừa qua, PV VietNamNet đã tới bệnh viện K3 Tân Triều, trao đến tận tay gia đình em Nguyễn Ngọc Minh Thư số tiền 21.305.000 đồng do bạn đọc ủng hộ qua quỹ báo.

{keywords}
Đại diện báo VietNamNet trao số tiền 21.305.000 đồng đến tận tay gia đình bé Nguyễn Ngọc Minh Thư


Nhận được tấm lòng hảo tâm của bạn đọc giúp đỡ, chị Vân xúc động nói lời cảm ơn: “Trong lúc khó khăn như thế này, cháu đã được nhiều người quan tâm đến, tôi chẳng biết nói gì, xin cảm ơn Báo VietNamNet và đông đảo bạn đọc gần xa đã chia sẻ giúp đỡ để cháu Thư được chữa trị bệnh, có thêm một cơ hội sống".

Phạm Bắc