- Sáng ngày 15/9/2016, đại diện báo VietNamnet đã đến bệnh viện K3 Tân Triều trao số tiền 8.300.000 đồng cho em Nguyễn Khánh Huyền (MS 2016.219), 7.955.000 đồng đến bé Hà Anh Tuấn (MS 2016.192) và 6.513.000 đến bé Đào Thị Thiên Chi (MS 2016.183)    

TIN BÀI KHÁC

Trở lại Bệnh viện K3 Tân Triều, gặp bố mẹ các bé, trên khuôn mặt lúc này, ai đấy dường như đã bớt đi phần nào nỗi buồn bã hơn so với lần đầu tiên PVchúng tôi gặp.

{keywords}
Cán bộ báo Vietnamnet trao tiền ủng của bạn đọc đến gia đình các bé

Nhận được số tiền 8.300.000 đồng, tấm lòng của các nhà hảo tâm, chị Nguyễn Thị Thuần mẹ bé Nguyễn Khánh Huyền bùi ngùi chia sẻ: “Vợ chồng rất biết ơn sự sẻ chia của bạn đọc trong lúc khó khăn, hoạn nạn như thế này. Nhận được số tiền giúp đỡ của các nhà hảo tâm mà vợ chồng chị cảm thấy nhẹ lòng, cháu Huyền lại có điều kiện tiếp tục được điều trị bệnh”.

Như trước đã đưa tin, bé Nguyễn Khánh Huyền (bản Dửn, TP Sơn La, tỉnh Sơn La) là con gái đầu lòng của anh Nguyễn Văn Toàn (SN 1981) và chị Nguyễn Thị Thuần (SN 1986). Khi mới sinh ra, kháu khỉnh, xinh xắn bình thường như bao đứa trẻ khác. Nhưng đến năm vừa tròn 1 tuổi, Huyền phát hiện mắc căn bệnh u nguyên bào thần kinh.

Hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Mọi sinh hoạt, chi phí điều trị bệnh cho bé gần như  hai vợ chồng đều đi vay mượn.

Theo bác sĩ cho biết, căn bệnh của bé Huyền không thế chữa khỏi một sớm một chiều mà cần phải theo pháp đồ điều trị lâu dài. Bé Huyền còn phải trải qua nhiều lần truyền hóa chất và xạ trị nữa. Lúc này gia đình vẫn cần lắm sự chung tay chia sẻ của cộng đồng.

Cùng thời điểm đó, PV báo trao số tiền 7.955.000 đồng giúp đỡ bé Hà Anh Tuấn (xóm Xuân1, xã Đông Sơn, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ) mắc căn bệnh u tuyến mang tai và  6.513.000 đồng đến bé Đào Thị Thiên Chi (xóm, thôn Đông Tình, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) bị ung thư xương

Xúc động trước món quà có giá trị của bạn đọc dành cho, thay mặt cho 3 gia đình, anh Đào Hồng Chương (bố bé Thiên Chi) gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý bạn đọc đã tiếp thêm sức mạnh để bậc làm cha mẹ như các anh có hi vọng và điều kiện tiếp tục chữa bệnh cho các con.

Phạm Bắc