- “Gia đình tôi còn nghèo, còn khó khăn, còn thiếu nợ nhưng chúng tôi cảm thấy rất vui. Nhờ có bạn đọc Báo VietNamNet ủng hộ, con tôi như được sinh ra lần thứ 2”, mẹ anh Nguyễn Phú Khương bộc bạch với chúng tôi.

Trước đó Báo VietNamNet đã đăng tải bài viết Mẹ nghèo mếu máo xin cứu giúp con trai bị bỏng nặng về hoàn cảnh và bệnh tình của anh Nguyễn Phú Khương.

{keywords}
Hiện tại anh Nguyễn Phú Khương đã dần bình phục có thể đi lại được.

Anh Khương bị tai nạn lao động phỏng tia lửa điện trong khi đang đi làm thuê. Sau khi được đưa vào cấp cứu và điều trị ở BV tỉnh nhưng tình trạng bệnh của anh Khương vẫn không ổn mà có diễn biến nặng hơn.

Sau khi anh được chuyển đến BV Chợ Rẫy để được điều trị tốt hơn, bệnh nặng, chi phí chữa bệnh cao gia đình không đủ khả năng. Biết hoàn cảnh gia đình khó khăn không có tiền điều trị tiếp anh Khương năn nỉ mẹ xin bác sĩ cho về nhà.

Vết thương của anh còn khá nặng nếu xuất viện về sẽ nguy hiểm đến tính mạng nên bác sĩ còn giữ lại. Cơ hội chữa bệnh là nhờ vào sự chia sẻ và tấm lòng thơm thảo của các mạnh thường quân.

Mới trước đó, vợ anh cũng bị tai nạn gẫy chân vừa xuất viện được 1 tuần. Số tiền nợ chữa bệnh cho vợ vẫn chưa trả được nên anh rất hiểu tình cảnh gia đình mình.

Sau khi Báo VietNamNet đăng tải thông tin về hoàn cảnh và bệnh tật của anh Nguyễn Phú Khương, đã có rất nhiều bạn đọc chia sẻ.

Nhờ có số tiền bạn đọc hỗ trợ anh Khương đã điều trị bệnh và được xuất viện về nhà. Ngày cuối năm, chúng tôi liên hệ với gia đình anh thì hiện tại sức khỏe anh Khương đã khá hơn rất nhiều đã có thể tự đi lại được.

Chia sẻ với chúng tôi mẹ anh Khương rất vui mừng nói: “Gia đình tôi vui lắm, con tôi đã dần hồi phục. Hiện tại cháu vẫn chưa làm được gì nhưng đã đi lại được. Nhờ sự hỗ trợ của bạn đọc, cháu mới được như ngày hôm nay. Chúng tôi chỉ còn thiếu mấy chỉ vàng nữa nhưng không sao, còn người còn của anh ạ”.

Đức Toàn