- Hàng ngàn phần quà ý nghĩa đã được Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời, Báo VietNamNet mang đến cho người dân miền Trung chịu ảnh hưởng lũ lụt vừa qua.

Từ ngày 31/10 đến 2/11, Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời (P.Mỹ Xuyên, TP.Long Xuyên, An Giang) và Báo VietNamNet đã trực tiếp trao những phần quà đến người dân 3 tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An.

Tại Quảng Bình, đoàn đã trao 50 tấn gạo và 250 triệu đồng (tương đương 2.500 suất) cho người dân 2 huyện bị thiệt hại nặng trong đợt lũ vừa qua là xã Mỹ Trạch; Hạ Trạch (huyện Bố Trạch) và xã Thạch Hóa; Kim Hóa (huyện Tuyên Hóa).

{keywords}
{keywords}

Ông Huỳnh Văn Thòn, Chủ tịch tập đoàn Lộc Trời về trao gạo, tiền cho bà con Quảng Bình.

Bà Nguyễn Thị Tuể (75 tuổi, xã Mỹ Trạch, huyện Bố Trạch) xúc động nói: “Bà con chúng tôi cảm thấy rất xúc động khi nhận những phần quà này, chúng tôi sẽ nhớ mãi tấm lòng của những nhà hảo tâm”.

Tại Hà Tĩnh, đoàn đã trao 30 tấn và 150 triệu đồng, tương đương 1500 suất, trong đó xã Gia Phố 1200 suất và Hương Giang 300 suất.

Tại Nghệ An, đoàn cũng đã trao 20 tấn gạo và 100 triệu đồng (tương đương 1000 suất quà) cho người dân 5 xã của huyện Yên Thành.

Chủ tịch Tập đoàn Lộc trời, Ông Huỳnh Văn Thòn nói: “Chúng tôi mong sẽ có thêm nhiều tổ chức, cá nhân chung tay hướng về đồng bào miền Trung ruột thịt và tiếp thêm sức mạnh tinh thần hay vật chất để bà con vượt qua được cơn nguy khó này”.

Một số hình ảnh cảm động tại buổi trao quà:

{keywords}
{keywords}
Bà con xếp hàng trong mưa nhận quà
{keywords}
Đại diện tập đoàn trao quà cho người dân vùng lũ

{keywords}
{keywords}
Người dân vui vẻ khi nhận được gạo


Quang Thành – Hải Sâm – V.Bình