Tham gia trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trong chương trình‘Ước Mơ Từ Làng’, Quán quân cười xuyên Việt 2016 Anh Tú và ca sĩ - nhạc sĩ Tiến Đạt đã có những kỷ niêm khó quên.

Anh Tú đã cùng chương trình về thăm và trao học bổng cho em Thạch Thị Hồng Quyên lớp 10C5 trường THPT Long Khánh, huyện Duyên Hải tỉnh Trà Vinh. Hồng Quyên là một cô học trò chăm ngoan, có thành tích học tập xuất sắc nhưng hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, cha mẹ chẳng may mất trong một tai nạn giao thông, cuộc sống của gia đình vốn đã nghèo khó nay mất đi trụ cột chínhcàng trở nên éo le. Anh và chị lớn của em cũng đang rất nỗ lực để có thể làm chỗ dựa vững chắc cho Quyên tiếp tục yên tâm tới trường.

{keywords}
Anh Tú đại diện cho các nhà tài trợ trao học bổng cho em Quyên

Ngay sau chuyến đi, Anh Tú xúc động chia sẻ: “Chuyến đi không chỉ giúp Tú biết được một địa danh mới với khung cảnh tuyệt đẹp đó là Duyên Hải - Trà Vinh, mà còn rất cảm động trước hoàn cảnh của bé Hồng Quyên, một cô bé giàu nghị lực, có hoàn cảnh vô vùng khó khăn nhưng luôn cố gắng để thực hiện được ước mơ trở thành một cô giáo mầm non của mình”

{keywords}
Chàng diễn viên hài tài năng không quên trổ tài trước thầy và trò của trường THPT Long Khánh, anh đã mang tới thật nhiều tiếng cười cho ngôi trường này!
{keywords}
Anh Tú cùng các em học sinh của lớp10C5 - lớp của em Hồng Quyên.

Cũng giống như Anh Tú, ca sĩ- nhạc sĩ Tiến Đạt cũng không một phút lưỡng lự mà gật đầu ngay khi nhận được lời mời tham gia từ ban biên tập. Hành trình của Tiến Đạt cùng Ước mơ từ làng là về với trường THPT Đốc Binh Kiều, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp để trao học bổng cho em Huỳnh Hữu Nhân - tiếp tục là một tấm gương vượt khó vươn lêncủa tỉnh Đồng Tháp.

Trước hoàn cảnh của em học sinh nghèo vượt khó trong chương trình, ca sĩ Tiến Đạt không giấu nổi những cảm xúc nghẹn ngào của mình. Cậu bé Huỳnh Hữu Nhân mồ côi cha, mẹ đi lấy chồng, em nương tựa vào ông bà 70 tuổi già yếu, ngoài giờ học em phải đi làm thêm tại quán café, trông coi tiệm nét, bốc vác… để phần nào giúp đỡ ông bà và cũng là để có thêm chi phí cho việc học.Ở cái tuổi mà lẽ ra em chỉ phải lo ăn lo học, ấy vậy mà em đang phải nỗ lực hết mình để có thể hiện thực được ước mơ đi học.

{keywords}
Ca sĩ Tiến Đạt nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các em học sinh trường THPT Đốc Binh Kiều

Đối với Tiến Đạt, những chuyến đi từ thiện là những chuyến đi mang đầy ý nghĩa, không chỉ mang lại cho bản thân nhiều trải nghiệm mà còn giúp ích cho cộng đồng cho xã hội. Do vậy, được đồng hành cùng Ước Mơ Từ Làng là một sự may mắn đối với anh. Có cùng tâm nguyện và tấm lòng nhân ái giống như nhiều nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên đã tham gia trong chương trình,Tiến Đạt cũng chỉ mong được chung tay góp sức, san sẻ phần nào những vất vả gian nan của các em học sinh nghèo vượt khó.

{keywords}
Ca sĩ Tiến Đạt chụp ảnh giao lưu cùng các em học sinh nơi đây!

Ước mơ từ làng là chương trình truyền hình thực tế đi tìm kiếm và trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó tại 63 tỉnh thành của đất nước. Trải qua 23 tập, chương trình đã thu hút được lượng lớn khán giả truyền hình quan tâm và theo dõi bởi ý nghĩa nhân văn cao cả mà chương trình mang lại cho xã hội.

Trong chương trình, mỗi tập sẽ có một người nổi tiếng đồng hành cùng ekip về thăm trường, thăm nhà, cùng tìm hiểu hoàn cảnh khó khăn và nghị lực vươn lên của em học sinh. Đã có rất nhiều nghệ sĩ là những diễn viên, ca sĩ, MC truyền hình nổi tiếng với lịch trình ghi hình bận rộn nhưng ngay lập tức gác lại tất cả công việc và lên đường cùng chương trình khi nhận được lời mời như ca sĩ Lou Hoàng, Nam Cường, diễn viên Trương Mỹ Nhân, Hồ Bích Trâm, Hòa Hiệp, Bá Thắng…


Ước Mơ Từ Làng là chương trình truyền hình thực tế đi tìm kiếm và trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học trên khắp cả nước. Chương trình do nhãn hàng Bia Saigon trực thuộc Tổng công ty cổ phần Bia Rượu NGK Sài Gòn (SABECO) tài trợ và Công ty CP Đầu tư xây dựng Vịnh Nha Trang đồng hành. Chương trình được phát sóng vào 13h15 thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV9 – Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh.

- Website: https://uocmotulang.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/uocmotulang.vn

- Hotline: +243 22 42545

Lệ Thanh