- Ngày 9/11, Báo VietNamNet đã trao tận tay số tiền 13.240.000 đồng do bạn đọc ủng hộ qua quỹ báo đến chị Đỗ Thị Thúy (mẹ em Đỗ Ngọc Bích), giúp em Bích có thêm cơ hội chữa bệnh.

Giọt nước mắt đau đớn của cô bé mắc bệnh ung thư vòm họng

Cha bỏ đi, mẹ bệnh tật, con thơ khóc nghẹn sợ cảnh mồ côi

Em Đỗ Ngọc Bích là hoàn cảnh trong bài viết “Mẹ đơn thân bất lực chứng kiến con hao mòn sự sống”. Không được may mắn như những đứa trẻ khác, ngay từ lúc mới lọt lòng, Bích đã thiếu thốn tình cảm của cha. Bất hạnh hơn nữa khi em mắc phải căn bệnh u nguyên bào thần kinh, cả tuổi thơ chìm trong chuỗi ngày đau đớn, mệt mỏi.

Từ ngày hai vợ chồng bỏ nhau, một mình chị Thúy gồng gánh nuôi con. Trước kia, chị làm nhân viên vệ sinh môi trường. Lúc con mắc bệnh, chị phải nghỉ hẳn để cùng con đeo đuổi, chiến đấu với bệnh tật.

{keywords}
Đại diện báo VietNamNet (ngoài cùng bên trái) trao tiền bạn đọc giúp đỡ cho chị Thúy 

Để có tiền đưa con đi viện chạy chữa trong suốt gần 2 năm qua, chị Thúy phải nhờ bà ngoại đi vay mượn giùm. Số nợ tính đến nay đã khá lớn, gia đình chị không còn khả năng hỏi vay ai được nữa thì may mắn được bạn đọc báo VietNamNet giúp đỡ kịp thời

Sau khi hoàn cảnh của bé Đỗ Ngọc Bích được báo VietNamNet chia sẻ, gia đình đã nhận được rất nhiều sự quan tâm giúp đỡ của các mạnh thường quân trong và ngoài nước. Có những nhà hảo tâm tìm đến tận bệnh viện để động viện giúp đỡ bé Bích.

Chị Đỗ Thị Thúy chia sẻ, với số tiền 13.240.0000 đồng do bạn đọc Báo VietNamNet gửi tặng, gia đình sẽ dành để chi trả việc chữa trị cho con trong thời gian tới. Hiện tại, Bích vẫn đang trong giai đoạn điều trị hóa chất.

Qua đây, chị Thúy cũng gửi lời cảm ơn đến quý bạn đọc Báo VietNamNet đã hỗ trợ, giúp đỡ gia đình trong thời gian qua.

Phạm Bắc