- Chia sẻ của bạn thaovyvu@... gửi đến chị Vân Anh trong tâm sự: Anh hứa bỏ vợ 15 năm rồi: Anh cầu xin tôi quay lại, tại thời điểm đó, anh hứa sẽ bỏ vợ để lấy tôi nhưng cuối cùng thì anh ta vẫn ở với vợ.

Tôi cảm thấy tội nghiệp cho bạn khi tôi đọc bài này. Người đàn ông họ sẽ không bao giờ bỏ đi bất cứ cái gì mà họ đang sử dụng. Tôi giống như bạn, nhưng tôi cố gắng tự lập, tôi làm việc vì vậy tôi không cần hỗ trợ từ anh ấy dù anh ta cung cấp cho tôi tất cả.

{keywords}
Ảnh minh họa

Tôi đã có 1 đứa con trai với anh ta, nhưng khi con trai tôi khoảng 5 tuổi tôi đưa ra quyết định ra đi, cắt đứt với anh ta. Rất khó để làm điều đó bởi vì anh cũng đã rất suy sụp sau khi tôi rời bỏ anh. Anh cầu xin tôi quay lại và cố gắng làm rất nhiều điều để làm cho tôi trở lại (tại thời điểm đó, anh hứa sẽ bỏ vợ để lấy tôi nhưng cuối cùng thì anh ta vẫn ở với vợ). May mắn, tôi không nghe theo lời hứa của anh.

Sau đó, tôi gặp chồng tôi bây giờ. Chồng tôi biết về quá khứ của tôi và anh đã chấp nhận tôi. Anh phải mất cho tôi vài năm để tôi chấp nhận tình yêu của chồng tôi. Bây giờ chúng tôi đã có 1 con gái và con trai riêng của tôi cũng rất yêu quý chồng tôi.

Thậm chí, tôi vẫn yêu người cũ của tôi, hình bóng anh ta vẫn còn trong trái tim tôi, nhưng tôi vẫn nghĩ tôi đã làm đúng khi tôi bỏ anh ta.

Tôi nghĩ bạn nên nói chuyện với con trai của mình cho con biết những gì đang xảy ra và để con cho bạn lời khuyên nên làm gì.

Tôi vui vì tôi đã làm điều đó, đã ra một quyết định đúng đắn. Thỉng thoảng tôi vẫn nhớ tới người tình cũ nhưng tôi biết là hiện nay tôi đã có chồng đứng cạnh mọi lúc. Tôi không còn đơn độc như trước đây.

Tình yêu với chồng tôi phát triển từng ngày, tình yêu đối với người cũ của tôi cũng dần giảm đi. Tình yêu đó sẽ vẫn còn đó, nó vẫn làm tổn thương tôi mỗi khi tôi nghĩ về anh ta nhưng tôi biết tôi đã làm điều phải làm.

Chúc bạn vượt qua khó khăn của mình. Bạn sẽ cảm nhận được hạnh phúc khi được sống chung với người chồng chính thức của mình.

thaovyvu@...

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn