- “Gia đình em chẳng biết nói gì hơn nhờ Báo VietNamNet gửi lời cám ơn tới tất cả những bạn đọc đã thương mẹ con em. Số tiền bạn đọc ủng hộ em sẽ chắt chiu để chữa bệnh cho cháu. Dù biết trước mắt còn rất nhiều khó khăn nhưng em cũng cố gắng hết sức…”, chị Nguyễn Thị Hai bày tỏ.

Tin bài khác:

Đó là hoàn cảnh bé trai Lê Trí Hậu (2 tuổi ở số nhà 14 ấp Đồng Cừ, xã Vĩnh Điều, huyện Giang Thành, tỉnh Kiên Giang) mà Báo VietNamNet đã đăng tải cách đây gần 1 tháng.

{keywords}
Bé Hậu vẫn cần lắm sự chung tay góp sức của bạn đọc.

Bé Lê Trí Hậu bị căn bệnh u hốc mắt, bé đã được đi chữa trị nhiều nơi kể cả thuốc Nam. Có thời điểm vì bệnh quá nặng tưởng chừng bé đã lìa xa mãi mãi.

Tuy nhiên, bé đã được các bác sĩ cứu nguy tính mạng, nhưng trước mắt bé còn rất nhiều khó khăn cả về bệnh tật và khả năng tài chính của gia đình.

Chỉ có một mình cha bé làm thuê làm mướn lấy tiền chữa bệnh cho con. Dù hoàn cảnh hết sức khó khăn nhưng gia đình chị vẫn cố gắng để duy trì sự sống cho con.

Để tiếp sức cho gia đình chị Hai và bé Hậu, Báo VietNamNet đã thông tin kêu gọi sự giúp đỡ của bạn đọc gần xa. Số tiền bạn đọc ủng hộ cho gia đình chị Hai cả trực tiếp và thông qua Báo VietNamNet tổng cộng hơn 13 triệu đồng.

{keywords}

Số tiền này tuy không phải là khoản nhỏ đối với gia đình chị Hai, nhưng để có thể giúp cháu Lê Trí Hậu điều trị bệnh thì rất cần sự ủng hộ tiếp sức.

Khi nhận được khoản tiền bạn đọc ủng hộ chị Nguyễn Thị Hai bày tỏ lòng cảm ơn đến những người đã giúp đỡ mẹ con chị: “Gia đình em chẳng biết nói gì hơn nhờ Báo VietNamNet gửi lời cám ơn tới tất cả những bạn đọc đã thương mẹ con em. Số tiền bạn đọc ủng hộ em sẽ chắt chiu để chữa bệnh cho cháu. Dù biết trước mắt còn rất nhiều khó khăn nhưng em cũng cố gắng hết sức. Một miếng khi đói bằng một gói khi no, số tiền bạn đọc ủng hộ như nguồn động viên tinh thần cho gia đình em. Làm mẹ làm cha mà không lo được cho con, nhìn cháu thế này không đau lòng sao được. Nhưng bây giờ lực bất tòng tâm biết làm thế nào”.

Đức Toàn