- Sau khi Báo VietNamNet đăng bài: Con ung thư cha bỏ, mẹ khó cứu nổi mạng con đã có rất nhiều bạn đọc đồng cảm chia sẻ.

TIN BÀI KHÁC:


“Em thật sự xúc động khi nhận được rất nhiều lời chia sẻ và sự động viên của bạn đọc Báo VietNamNet. Nhiều bạn đọc, bằng kinh nghiệm của bản thân họ đã gửi cho em những tài liệu, băng đĩa để hỗ trợ phương pháp trị bệnh cho bé Hiền”, chị Tạ Thị Chang chia sẻ như thế với phóng viên VietNamNet.

VietNamNet đã trao tiền bạn đọc ủng hộ đến tay mẹ con bé Thu Hiền
Bé Lài Thị Thu Hiền bị bệnh ung thư tế bào mầm cùng cụt phải điều trị kéo dài. Điều không may mắn đối với em khi trong mình đang mang bệnh tật cần có nhiều người hỗ trợ thì người cha lại bỏ mặc.

Một mình chị Chang ôm đứa con bệnh tật không nơi nương tựa. Một mình trông con ốm, không thể kiếm ra tiền…chị đã nghĩ đến tình huống xấu nhưng rồi nhìn đứa con chị lại gắng gượng tiếp tục.

Trong lúc khó khăn nhất chị được những người bạn làm cùng công ty cũ cho ở nhờ. Chị cũng đã cố gắng gửi con để hy vọng kiếm thêm chút cháo cho con nhưng trớ trêu thay với bệnh tật như thế ở đâu người ta cũng từ chối khéo. Nguồn tiền duy nhất từ mẹ đẻ của chị cho cũng cạn kiệt, từng con bò là tài sản quý giá nhất trong gia đình cũng phải bán đi.

Sau khi Báo VietNamNet đăng bài: Con ung thư cha bỏ, mẹ khó cứu nổi mạng con đã có rất nhiều bạn đọc đồng cảm chia sẻ. Có nhiều bạn đọc đã gọi điện, nhắn tin chia sẻ và gửi những tài liệu, băng đĩa về những phương pháp hỗ trợ bệnh cho Thu Hiền.

Số tiền bạn đọc ủng hộ trực tiếp cho chị trang hơn 5 triệu đồng và thông qua Báo VietNamNet là 12 triệu đồng, số tiền này chúng tôi đã trao tận tay chị Chang.

Nhận được số tiền bạn đọc ủng hộ chị Chang không khỏi xúc động bởi chị hiểu được rằng còn rất nhiều người đồng cảm và chia sẻ với mẹ con chị. Thông qua Báo VietNamNet chị Chang muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những tấm lòng hảo tâm đã giúp mẹ con chị.

Đức Toàn