Bước sang năm 2017, thị trường BĐS phía Tây Hà Nội vẫn được các chuyên gia đánh giá sẽ là đầu tàu dẫn dắt toàn bộ thị trường BĐS Thủ đô.

Hưởng lợi từ quy hoạch mới của Thủ Đô

Theo Quyết định số 6179/QĐ-UBND, Khu vực Phía Tây Hà Nội được quy hoạch trở thành trung tâm Chính trị - Văn hóa - Thương mại mới của Thủ đô, với hạ tầng được đầu tư xây dựng đồng bộ, giao thông thuận tiện, đã biến nơi đây trở thành một trong những khu vực phát triển năng động nhất thủ đô.

Các chuyên gia BĐS nhận định Phía Tây thành phố sẽ trở thành lõi trung tâm văn hoá, chính trị, thương mại sôi động. Tại đây tập trung khá nhiều cơ quan hành chính lớn và các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi tập trung nhiều khu văn hoá, thương mại lớn như trung tâm triển lãm mang tính quốc tế, sân vận động Quốc gia, Trung tâm thương mại,… đã đưa khu vực phía Tây thủ đô trở thành điểm đến hấp dẫn, sự lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sinh sống và làm việc của nhiều người dân thủ đô.

Theo báo cáo mới nhất của CBRE, năm 2016 kết thúc với một quý cuối năm đầy sôi động. 9.128 căn hộ được mở bán tại 34 dự án trên toàn thành phố. Tính cả năm 2016, có hơn 30.000 căn hộ được chào bán mới ra thị trường từ 72 dự án, giảm 13% so với năm ngoái.

Quý 4 đạt đỉnh ở cả số lượng số căn chào bán mới lẫn số dự án mở bán. Khu vực phía Tây tiếp tục là nguồn cung chính với 37% số lượng căn mở bán mới đặt tại khu vực này, tăng trưởng so với mức 30% trong năm 2015. Về các phân khúc thị trường, phần lớn lượng mở bán trong năm 2016 thuộc phân khúc trung cấp với 56%, tiếp theo là phân khúc cao cấp (30%) và phân khúc bình dân (11%). Một điểm đáng chú ý trong năm 2016 là sự trở lại của phân khúc hạng sang tại thị trường Hà Nội, với tốc độ tăng trưởng trung bình quý trên 13%.

Dự báo năm 2017, BĐS phía Tây tiếp tục là khu vực dẫn dắt thị trường BĐS thủ đô. Đặc biệt, với việc các ông lớn bất động sản, tiêu biểu là tập đoàn Vingroup, đã nhanh chóng đầu tư và tung ra thị trường hàng loạt các dự án cao cấp cho thấy một thị trường rất sôi động tại đây.

Vinhomes Skylake - Điểm sáng vượt trội tại phía Tây

Được chính thức ra mắt thị trường vào những ngày đầu tiên của năm mới 2017, dự án căn hộ cao cấp do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư đã ngay lập tức thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và giới đầu tư. Tính đến hết sự kiện ra mắt ngày 08/1/2017, hơn70% số lượng căn hộ tại 2 tòa S1 & S2 đã có chủ nhân chỉ ngay sau khi ra mắt chưa đầy 2 tuần là một minh chứng rõ ràng nhất về nhu cầu rất lớn dành cho thị trường căn hộ hạng sang tại nơi đây.

{keywords}

Ảnh phối cảnh dự án Vinhomes Skylake và hồ điều hòa 19ha

Vinhomes Skylake sở hữu vị trí đắc địa tại “vùng lõi” Phía Tây thủ đô, mảnh đất vàng hiếm hoi còn sót lại tại trung tâm quận Nam Từ Liêm và Cầu Giấy, nơi giao cắt giữa hai trục đường trung tâm là Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ, tọa lạc ngay bên công viên hồ điều hòa Yên Hòa. Tổ hợp gồm 3 tòa căn hộ hạng sang có quy mô 2,3 ha được thụ hưởng trọn vẹn khuôn viên thiên nhiên lên đến 32 ha của công viên, trong đó, có tới 19 ha mặt nước, gấp khoảng 1,6 lần diện tích hồ Hoàn Kiếm hiện tại.

Hội tụ những giá trị vượt trội về vị trí, thụ hưởng một hạ tầng hoàn hảo được đầu tư xây dựng đồng bộ với không gian cây xanh và hồ điều hòa rộng lớn, với kiến trúc sang trọng, trang thiết bị cao cấp, Vinhomes Skylake xứng đáng là một trong những dự án quý hiếm đạt chuẩn sống 5 sao tại Hà Nội.

Để tìm hiểu thêm thông tin dự án Vinhomes Skylake, xin vui lòng liên hệ:

Đại lý phân phối chính thức: MDLand Việt Nam

Hotline: 0978.42.2223 – Website: http://mdland.com.vn

Địa chỉ: Nhà A29, phố Liên Cơ, đường Nguyễn Cơ Thạch, KĐT Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Doãn Phong