Ngày 28/05/2016 Sacomreal sẽ giới thiệu dự án Office-tel Charmington La Pointe tại Trung tâm Hội nghị Metropole, 216 Lý Chính Thắng, Quận 3 với nhiều quà tặng giá trị như xe máy, ti vi, và cơ hội trúng lộc Thần Tài có giá trị tiền mặt lên đến 10 triệu đồng

{keywords}

Office-tel Charmington La Poine là xu hướng mới đang được rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhà khởi nghiệp lựa chọn. Hiện hơn 80% lượng căn hộ Office-tel Charmington La Poine đã được khách hàng đặt mua trong thời gian ngắn. Theo đánh giá của nhiều khách hàng là các nhà đầu tư, lợi thế của Office-tel Charmington La Pointe là vị trí vàng, ngay mặt tiền đường Cao Thắng, Quận 10. Đây là khu vực dân cư hiện hữu lâu năm và dễ dàng kết nối với quận trung tâm, thuận lợi trong giao dịch với đối tác khách hàng.

{keywords}

Hiện Office-tel Charmington La Pointe là dự án giữ vị trí độc tôn tại cung đường Cao Thắng Quận 10

Bên cạnh đó, giá bán chỉ từ 1,3 tỷ đồng/căn hộ với đầy đủ tiện ích sống, văn phòng cao cấp chuẩn 4 sao giúp khách hàng có thể “sống - làm việc - giải trí” trong cùng một địa điểm khiến sản phẩm thêm hấp dẫn và khác biệt.

Ngày 28/05/2016, Sacomreal sẽ giới thiệu đến khách hàng các căn hộ Office-tel có vị trí đẹp nhất còn lại từ tầng 2 đến tấng 8 trong Khu căn hộ cao cấp Charmington La Pointe. Đây là dự án duy nhất có dòng căn hộ Office-tel tại Cao Thắng, Quận 10. Do đó, nếu muốn mở văn phòng, kinh doanh, hoặc đầu tư cho thuê tại khu vực này, thì đây là những cơ hội cuối cùng để khách hàng mua căn hộ Office-tel thanh khoản cao với mức giá cạnh tranh.

{keywords}

Khách mua Office-tel Charmington La Pointe được sử dụng cả 2 tính năng: làm việc và lưu trú hoàn hảo

Tại sự kiện, khách hàng khi mua căn hộ Office-tel Charmington La Pointe sẽ có cơ hội trúng lộc Thần Tài với giá trị tiền mặt lên đến 10 triệu đồng tiền mặt cùng với đó là 2 chỉ vàng chữ Lộc. Chương trình được áp dụng với tất cả khách hàng giao dịch trong giờ vàng tại sự kiện, từ 9h30 - 10h30.

Ngoài ra, nhằm tri ân tất cả khách hàng đã chọn mua căn hộ Office-tel Charmington La Pointe, Sacomreal còn dành tặng các phần quà bốc thăm 01 xe Honda Lead, 01 Smart TV, lò vi sóng, bến điện từ và nhiều quà tặng giá trị khác đến các khách hàng may mắn.

Ông Nguyễn Sinh Mỹ - Phó Tổng Giám đốc Sacomreal cho biết: “Chúng tôi xin gửi lời tri ân đến tất cả khách hàng tin tưởng, đồng hành và mua căn hộ. Đây là một dự án với nhiều lợi thế về vị trí - giá bán - tiện ích - thanh khoản - cơ hội đầu tư nên chúng tôi rất tin tưởng vào sức hấp thụ của thị trường. Sacomreal không chỉ mang đến một sản phẩm Office-tel mà chúng tôi còn mang đến một cơ hội đầu tư và cơ hội trải nghiệm giá trị sống đẳng cấp cho khách hàng”.

Đăng ký tham gia sự kiện:

Hotline: 0907.992.996 - 0906.379.379

Website: http://charmingtonlapointe.com.vn

Vũ Lan