Vị trí, giá bán, pháp lý và khả năng sinh lời lớn chính là những ưu điểm vượt trội khiến shop villa Imperia Garden lọt vào “mắt xanh” của giới nhà giàu Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Viên ngọc quý ở vị trí kim cương

Không phải ngẫu nhiên mà giới chuyên gia bất động sản lại nhắc tới Biệt thự thương mại Imperia Garden với câu nói “mọi con đường đều dẫn đến Shop villa”. Bởi khó có thể tìm được dự án nào nằm ngay trong nội đô lại có vị trí đắc địa đến như vậy.

Tọa lạc tại hai mặt đường trung tâm Nguyễn Tuân và Nguyễn Huy Tưởng, bên cạnh là hệ thống đường huyết mạch bao quanh như Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi, Phạm Hùng, Ngụy Như Kon Tum.. Từ bất kể hướng nào của quận Thanh Xuân cũng có thể dễ dàng kết nối được với Shop villa Imperia Garden.

{keywords}
Shop villa Imperia Garden tọa lạc trên hai mặt tiền đường Nguyễn Tuân và Nguyễn Huy Tưởng

Bên cạnh lợi thế nêu trên, Shop villa Imperia Garden còn gần kề trụ sở các bộ, ngành, các cao ốc văn phòng, khách sạn 5 sao của quận Thanh Xuân.

Và trong khi quỹ đất của 4 quận nội thành cũ nói chung và quận Thanh Xuân nói riêng ngày càng hạn hẹp thì khó có dự án nào còn diện tích đất đủ rộng để xây dựng một quần thể biệt thự quy mô như tại Imperia Garden. Vậy nên, không là nói quá khi cho rằng Shop villa Imperia Garden chính  là “viên ngọc quý” của khu vực.

Giá bán cạnh tranh, từ 103 triệu đồng/m2

Là viên ngọc quý ở vị trí kim cương nhưng Shop villa Imperia Garden lại được cho là có giá bán hợp lý. Nếu như, mức giá phổ biến của các dự án biệt thự ở khu vực lân cận, được xây dựng trước đó đang được chào bán từ 150-200 triệu đồng/m2 thì Shop villa Imperia Garden hiện được công bố chỉ từ 103 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm VAT và phí xây dựng).

Nhận định về mức giá này của biệt thự thương mại Shop villa Imperia Garden, các chuyên gia cho rằng “có một không hai” ở thời điểm hiện tại. Bởi thực tế, giá đất nền khu vực nội thành đã tăng lên rất cao, đặc biệt là ở những khu vực được quy hoạch đồng bộ, hiện đại, nằm trên các trục đường lớn. Còn đại diện chủ đầu tư thì chia sẻ, mức giá được đưa ra hợp lý để hướng tới tất cả những khách hàng thực mua để ở, mua để đầu tư hay tích lũy.

Cam kết pháp lý rõ ràng, trao tay sổ đỏ

{keywords}
Chỉ cần thanh toán 100% giá trị biệt thự, chủ nhân sẽ được “sổ đỏ trao tay”

Theo chủ đầu tư, pháp lý biệt thự là một trong những điều khách hàng có thể yên tâm ở Shop villa Imperia Garden. Dự án đã xây hoàn thiện mặt ngoài, cảnh quan và đường nội bộ. Bởi vậy, không còn phải lo mua những căn nhà trên giấy, người mua có thể ‘mục sở thị” căn biệt thự đẳng cấp bất cứ lúc nào.  

Chủ đầu tư cũng khẳng định, chỉ cần thanh toán xong 100% giá trị Shop villa, các chủ nhân đã có thể nhận ngay sổ đỏ. Với những khách hàng  đại gia, bỏ ra hàng chục đến vài chục tỷ đồng để mua một sản phẩm bất động sản thì yếu tố pháp lý là một trong những điều họ quan tâm nhất.   

Môi trường sống đẳng cấp và nhân văn

Nằm trong quần thể dự án Imperia Garden, với những khách hàng cao cấp cùng giới thượng lưu, biệt thự Imperia Garden hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân một môi trường sống đỉnh cao đúng nghĩa.

Trong bán kính khoảng 2km, Shop villa Imperia Garden gần với khu vực Trung Hoà - Nhân Chính, khu vực luôn được coi là điểm an cư lý tưởng cho giới nhà giàu và người nước ngoài nhờ hệ thống hạ tầng cùng tiện ích xã hội hiện đại, ngày càng hoàn chỉnh.

Trong bán kính 100m, Shop villa kế bên với tổ hợp căn hộ cao cấp Imperia Garden. Nơi đây, đã có hàng ngàn cư dân tri thức cao về sinh sống và học tập. Và đặc biệt hơn, 42 căn biệt thự thương mại tại chính Shop villa Imperia Garden đa số đã có chủ nhân, chủ yếu là giới thương gia hay những người có địa vị xã hội. Bởi vậy, an cư tại Shop villa Imperia Garden các chủ nhân sẽ hoàn toàn yên tâm với cộng đồng cùng đẳng cấp

Thiết kế thông minh, sinh lời bền vững

 “Mua để ở thì sang, mua cho thuê thì sinh lời bền vững”. Đó là nhận xét của không ít nhà môi giới đối với Shop villa Imperia Garden. Mỗi biệt thự tại đây diện tích sử dụng từ 450-570m2, có đến 9m mặt tiền, được thiết kế 4 tầng và một hầm riêng biệt, có thang bộ, để sẵn khoảng chờ thang máy, có bể bơi trong nhà trên tầng 4.

{keywords}
Shop villa Imperia Garden được thiết kế vừa là chốn an cư sang chảnh vừa là nơi kinh doanh phát tài

Với thiết kế thông minh này, Shop villa Imperia Garden có thể được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Nếu để ở thì có thể tự do bày trí không gian sống, nếu để cho thuê thì dễ dàng kết hợp bởi sự phân chia không gian chung và riêng đã được chủ đầu tư sắp xếp có chủ ý.

Chủ nhà có thể cho thuê tầng 1 và tầng 2 để kinh doanh, tầng 3 có thể thiết kế 3 phòng ngủ còn tầng 4 là bể bơi và phòng sinh hoạt chung với ban công thoáng rộng. Những khách hàng nào đang có nhu cầu mua để ở, hay kết hợp để ở và mở văn phòng, spa, bày bán các mặt hàng cao cấp thì biệt thự thương mại Imperia Garden là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Thông tin chi tiết:

Hotline: 0919736699

Website: imperiagarden.com

Các đại lý phân phối chính thức: An Bình Land, HighLand và Vitalland

Thanh Tú