Đáp ứng nhu cầu của thị trường, Khu căn hộ Valencia Garden sắp ra mắt tại quận Long Biên vừa đảm bảo không gian sống cao cấp vừa có mức chi phí hợp túi tiền với đa số người dân.

Dưới đây là 5 lý do mà người mua nhà không nên bỏ lỡ dự án hấp dẫn này.

Cơ sở hạ tầng hoàn thiện và hiện đại

Tọa lạc tại đất vàng Khu đô thị Việt Hưng - khu vực mang giá trị phong thủy hoàn hảo do được bồi tụ bởi hai con sông lớn là sông Hồng và sông Đuống, Valencia Garden là sự lựa chọn lý tưởng để cư dân an cư lạc nghiệp lâu dài.

Với lợi thế về vị trí, dự án còn được hưởng trọn vẹn hệ thống hạ tầng đồng bộ của Khu đô thị Việt Hưng. Cư dân Valencia Garden sẽ không phải lo chỗ học hành cho con cái nhờ hệ thống giáo dục phát triển quanh khu vực như: Trường mầm non Việt Hưng, Trường tiểu học và trung học cơ sở Đức Giang, Trường THCS Đô thị Việt Hưng, THCS Ngô Gia Tự... Đối với nhu cầu mua sắm và giải trí, lân cận dự án đã có trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên, Aeon Mall, Savico Megamall với siêu thị Big C. Valencia Garden còn gần Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, Sân golf Long Biên, UBND quận Long Biên... đảm bảo cho cư dân cuộc sống tiện nghi, an toàn.

{keywords}

Phối cảnh khu căn hộ Valencia Garden nằm trên quần thể Khu đô thị Việt Hưng

Dự án rất thuận tiện về giao thông, với các tuyến đường lớn nối dự án với cầu Vĩnh Tuy và Chương Dương nên di chuyển từ Valencia Garden đến trung tâm thành phố chỉ mất 10 phút lái xe. Quốc lộ 5, cao tốc 5B giúp lưu thông từ dự án tới các tỉnh thành phía Đông Bắc thuận lợi.

Không gian sống an lành

Tọa lạc trên khu đất rộng gần 11.000 m2, dự án có không gian rộng rãi và tầm nhìn khoáng đạt ra xung quanh. Vị trí dự án đắc địa bởi ngay trước mặt là công viên cây xanh, hai bên là hai khu đô thị quy mô bậc nhất Thủ đô: KĐT Việt Hưng và KĐT Vinhomes Riverside với cảnh sắc sông nước thanh bình. Từ mỗi căn hộ nhìn ra xung quanh, cư dân Valencia Garden có thể tận hưởng những giây phút thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, tái tạo năng lượng cho hành trình tiếp theo.

Căn hộ cao cấp nhưng vừa tiền

Với định hướng phát triển Valencia Garden thành dự án căn hộ cao cấp mà giá vừa phải, chủ đầu tư đã thiết kế căn hộ với những diện tích hợp lý, tối đa hóa công năng sử dụng thông qua việc giảm thiểu các diện tích, hạng mục không cần thiết. Đồng thời, chủ đầu tư sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường và công nghệ xây dựng tiên tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng hiệu suất lao động nhưng lại giúp giảm thiểu chi phí xây dựng. Với mức giá dự kiến chỉ từ 21 triệu đồng/m2, diện tích sàn 60 - 94m2 và bao gồm 2-3 phòng ngủ nên tổng giá trị mỗi căn hộ trung bình chỉ khoảng 1,3 tỷ đồng. Đây là mức giá hợp lý phù hợp với khả năng chi trả của số đông thị trường.

Mô hình khu dân cư khép kín đầy đủ tiện nghi

Điểm khác biệt cơ bản tạo nên sức hấp dẫn của Valencia Garden là dự án được phát triển theo mô hình khu dân cư tiện ích trọn vẹn. Nếu như nhiều dự án căn hộ giá thấp xây dựng những năm trước đây chỉ là những tòa nhà đơn lẻ thì Valencia Garden được tích hợp khoảng 40 tiện ích, trong đó có những tiện ích chỉ có ở những khu căn hộ cao cấp, như trung tâm fitness, vườn treo và café trên mái, siêu thị tiện ích, beauty salon, phòng khám…

{keywords}

Quán cafe trên tầng mái là điểm nhấn tiện ích của Valencia Garden

Toàn bộ khu căn hộ được bao quanh bởi thảm cây xanh tươi mát và được bảo vệ nghiêm ngặt bằng hệ thống an ninh hiện đại. Dự án cũng đề cao tính cộng đồng nên dành nhiều không gian cho các hoạt động chung của cư dân, như câu lạc bộ cộng đồng, góc thư giãn dành cho người cao tuổi, khu thể thao, khu chơi cờ… Trẻ em có câu lạc bộ năng khiếu, khu vui chơi riêng.

Chủ đầu tư và đối tác uy tín

Để xây dựng được một dự án căn hộ cao cấp vừa túi tiền, chủ đầu tư đã lựa chọn kỹ lưỡng các đối tác đồng hành, như đơn vị phát triển là MIK Group, đơn vị quản lý, phân phối là MIK Home. VP Bank là đơn vị bảo trợ tài chính, còn nhà thầu thi công là Vinaconex. Dự án được đồng phân phối bởi hai đơn vị uy tín bậc nhất trên thị trường là Đất Xanh Miền Bắc và STDA.

Valencia Garden đang được triển khai với tốc độ rất nhanh, đã hoàn thành phần móng và dự kiến sẽ bàn giao căn hộ chỉ sau một năm nữa.

Thông tin chi tiết về Khu căn hộ Valencia Garden liên hệ:

Hotline: 0961 266 811

Website: Valenciagarden.vn

Lệ Thanh