Ngắm tháp Eiffel Paris, phóng tầm nhìn ra cầu cảng và nhà hát Opera tại Sydney, thả hồn trước bờ biển tuyệt đẹp tại California hay bao trọn tầm nhìn ra nhà hát nổi ở Vinhomes Skylake là những góc ban công lý tưởng khiến nhiều người mơ ước.

Ngắm tháp Eiffel Paris

{keywords}

Paris - một thành phố hoa lệ, là nơi gắn liền với những cái tên mỹ miều như Kinh đô ánh sáng, Thành phố Tình yêu…. Đây cũng luôn là một trong những điểm du lịch Châu Âu như ẩn chứa một ma lực đầy lôi cuốn với du khách thế giới.

Một góc ban công lãng mạn tràn ngập hương thơm của hoa hồng, với view thẳng ra quần thể kiến trúc Haussmannian đặc trưng ở Paris và tháp Eiffel. Đây là tòa nhà xây dựng từ thế kỷ 16, từ vị trí này, bạn như được ngồi trên đại lộ thênh thang nối giữa 2 khu phố nổi tiếng của thủ đô của nước Pháp là Le Marais (Quận 4) và Les Halles (Quận 1).

Ngắm cầu cảng và nhà hát Opera tại Sydney

{keywords}

Một góc nhìn tuyệt đẹp và vô cùng lãng mạn từ ban công một trong những căn hộ đắt giá tại Sydney.

Sydney là thành phố lâu đời nhất ở Úc, với các biểu tượng nổi tiếng như Nhà hát nhạc kịch Opera và Harbour Bridge, nằm quanh cảng với phong cảnh tự nhiên tuyệt đẹp. Đến với Sydney, bạn sẽ đắm chìm trong bến cảng tuyệt đẹp, cuộc sống ngoài trời đầy quyến rũ.

Ngắm bờ biển tuyệt đẹp tại California

{keywords}

Với ban công được thiết kế bởi Fougeron Architecture với “view” đẹp đến nghẹt thở, ngôi tại Carmel Valley Village, California, Mỹ trở thành một trong những ngôi nhà có góc nhìn đẹp nhất.

California sở hữu rất nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, bao gồm cả một vùng thung lũng rộng lớn với những ngọn núi cao vút, những vùng sa mạc hoang sơ và hàng trăm dặm đường bờ biển với khung cảnh thiên nhiên đẹp đẽ thơ mộng.

Ngắm hoàng hôn thơ mộng tại Positano - Amalfi Coast, Italia

{keywords}

Positano là một thành phố nhỏ nằm trên bờ biển Amalfi . Đường bờ biển dài cùng với địa hình phức tạp đã tạo cho Positano vẻ đẹp tuyệt vời biển trời, núi non hùng vĩ. Thành phố được xây dựng và trở nên thịnh vượng vào thời Trung Cổ. Đến thế kỷ 19, một nửa dân số của thành phố di cư sang nơi khác. Vào thế kỷ 20, thành phố trở thành điểm du lịch hấp dẫn thu hút nhiều du khách đến tham quan.

Một góc nhìn đắt giá tại Venice, Italia

{keywords}

Venice - Thành phố tình yêu, được mệnh danh là “Nữ hoàng của vùng biển Adriatic” và là một trong những thành phố lãng mạn nhất, Venice luôn là điểm đến hấp dẫn thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới. Từ góc nhìn này có thể ngắm trọn vẹn cảnh biển trời mênh mông thật thơ mộng tại một trong những nơi đẹp nhất thế giới.

Ngắm nhà hát nổi từ ban công căn hộ Vinhomes Skylake

{keywords}

Với thiết kế ban công kính trong suốt và rộng tới 7m2, các căn hộ tại Vinhomes Skylake cho một tầm nhìn không giới hạn, nối tiếp với mặt hồ rộng 19ha (gấp 1,6 lần hồ Gươm). Tại đây, gia chủ có thể thỏa sức sáng tạo những không gian thư giãn cho riêng mình với hệ thống cây xanh, hoa dây leo, một vài chiếc ghế cùng một cái bàn nhỏ xinh... thưởng thức một ly café vào mỗi sớm mai hoặc nhâm nhi những tách trà cùng người thân sau một ngày làm việc căng thẳng.

{keywords} 

Khi màn đêm buông xuống, mặt hồ sẽ trở nên lung linh và huyền ào với muôn vạn sắc màu từ những ánh đèn trên sân khấu nổi ngoài trời, giống như một màn ảo thuật đưa bạn đến với không gian sang chảnh ngắm nhìn nhà hát hình con sò nổi tiếng tại Sydney ngay từ chính ban công căn hộ của mình - điều mà có thể bạn sẽ phải bỏ rất nhiều chi phí mới có được.

Doãn Phong