Hội tụ đầy đủ mọi tiêu chuẩn vàng của dòng sản phẩm bất động sản chung cư cao cấp, Florence Mỹ Đình kiến tạo giá trị sống “Nơi Thịnh Vượng An Vui” trong mỗi gia đình, tổ ấm Việt.

Florence Mỹ Đình - Nơi tổ ấm an vui

Dự án đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu & tiêu chuẩn của một cuộc sống an vui và hạnh phúc cho cư dân.

1. An tâm với tiến độ xây dựng thần tốc

Chính thức khởi công xây dựng từ tháng 10/2017, sau nhiều ngày chạy đua cùng thời gian, tập trung trí lực, nhân lực cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, Florence Mỹ Đình là một trong số rất ít những dự án chung cư tại Thành phố Hà Nội không chỉ hoàn thành mà còn vượt trước tiến độ tới 2 tháng.

Chia sẻ về điều này, đại diện chủ đầu tư dự án chia sẻ: “Florence Mỹ Đình được hoàn thành sau một năm triển khai xây dựng. Dù trải qua rất nhiều khó khăn, vất vả trong quá trình thi công nhưng chúng tôi luôn đặt niềm tin và kỳ vọng lớn vào dự án này”.

{keywords}
Florence Mỹ Đình là một trong số ít dự án chung cư tại Hà Nội hoàn thành trước tiến độ 2 tháng so với kế hoạch

2. Bình an trong không gian xanh 

Rất khó để tìm một căn hộ chung cư giữa trung tâm Hà Nội sôi động với mật độ xây dựng dưới 27% như tại Florence Mỹ Đình. Cả tòa nhà với 4 mặt thoáng, đón không khí tự nhiên mà không cần nhờ đến bất kỳ hệ thống hỗ trợ lọc khí như phần nhiều các chung cư khác trên địa bàn Thành phố Hà Nội. 

Đặc biệt, mỗi căn hộ tại đây tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên để tạo nên một không gian sống nhẹ nhàng và tinh tế với hệ thống cửa kính lớn, đa lớp, cách âm, cách nhiệt, chống nắng, cản tia cực tim, chống cháy … đem lại luồng sinh khí dồi dào và thông thoáng.

3. An toàn trong mọi khoảnh khắc.

Với hệ thống an ninh 3 lớp 24/7, hệ thống phòng cháy chữa cháy được nhập khẩu Cao cấp, đảm bảo an toàn đến 99%. Không những thế, tất cả các căn hộ còn được trang bị một bộ cứu hộ: Mặt nạ phòng độc, thang dây…

Với 03 tầng hầm để xe thông minh, đáp ứng các nhu cầu về cất giữ phương tiện đi lại của cả gia đình, mang đến sự tiện lợi và an toàn tối đa cho mọi cư dân.

4. An nhiên ngắm thành phố trên những tầng cao

Trên những ban công lộng gió với tầm nhìn không giới hạn của những căn hộ Florence Mỹ Đình là vẻ đẹp rực rỡ của một Hà Nội vươn mình phát triển từng ngày, từng giờ.

Florence Mỹ Đình – Nơi thịnh vượng vững tương lai

5. Tọa độ hoàn hảo kết nối cả Thành phố

Florence Mỹ Đình tọa lạc ngay tại mặt tiền tuyến phố lớn, đường Trần Hữu Dực, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm. Đây là con đường huyết mạch có bề rộng 50m và 8 làn xe lưu thông, kết nối trực tiếp hoặc nằm kế cận các khu vực quan trọng hàng đầu của Thành phố Hà Nội như: Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, khách sạn Crowne Plaza, khách sạn JW Marriott, bến xe khách Mỹ Đình, ....

{keywords}
Florence Mỹ Đình kết nối những khu vực quan trọng của Thành phố Hà Nội

6. Hội tụ tinh hoa kiến trúc nhân loại

Lần đầu tiên tại Hà Nội, xuất hiện một dự án chung cư lấy cảm hứng từ kiến trúc Phục Hưng từ lâu đã trở thành tinh hoa kiến trúc nhân loại. Với Florence Mỹ Đình, các kiến trúc sư đã mang đến một dự án chung cư đẳng cấp.

Từ những gam màu trắng sang trọng của tòa nhà 25 tầng hình chữ Z, đến lối thiết kế ấn tượng của sảnh trung tâm, cửa vòm cong, cột trụ cổ điển mà tinh tế.

7. Sự khác biệt tạo nên đẳng cấp

Florence Mỹ Đình tạo đột phá trên thị trường nhờ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: Hafale, Grohe, Paragon, Panasonic tiêu chuẩn Châu Âu, trong khi mức giá căn hộ hoàn thiện vẫn tương đương với nhiều chung cư trên thị trường.

8. Thêm lựa chọn, thêm không gian sống

Dự án Florence Mỹ Đình có nhiều loại diện tích căn hộ để đáp ứng phù hợp với nhu cầu của từng gia đình, từng đối tượng khách hàng như: các loại căn hộ có diện tích từ 75m2- 124m2, từ căn hộ có 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ cho đến căn hộ 4 phòng ngủ với các diện tích linh hoạt.

{keywords}

Căn hộ mẫu tại dự án Florence Mỹ Đình 

Căn hộ mẫu tại dự án Florence Mỹ ĐìnhCư dân sinh sống tại Florence Mỹ Đình sẽ được tận hưởng một cuộc sống đủ đầy với hệ thống dịch vụ, tiện ích vượt trội.

9. Ưu đãi lớn, thời cơ Vàng

Với sự phát triển của cả thành phố nói chung và khu vực Nam Từ Liêm nói riêng, cùng sự đồng bộ hóa về cơ sở vật chất, sự xuất hiện của đường đua F1 cũng là một trong những dấu mốc góp phần nâng cao thêm giá trị tiềm năng của dự án.

Xem thông tin chi tiết về dự án: https://florencemydinh.com.vn/ 

Hotline: 0918 15 2828

Ưu đãi lớn dành cho khách hàng khi mua chung cư Florence Mỹ Đình:

Tặng 1 năm phí dịch vụ

Tặng sổ tiết kiệm 30 triệu.

Căn hộ VIP Tặng tủ lạnh Hafele Side by side FF SBSIC trị giá 60 triệu.

Khách hàng còn được hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà.

Sự kiện thăm quan nhà mẫu sẽ được tổ chức vào mỗi Chủ Nhật hàng tuần tại 28 Đường Trần Hữu Dực với những chính sách ra lộc hấp dẫn.

Lệ Thanh