Aloha Beach Village - Dự án của Tập đoàn Việt Úc mang vẻ đẹp hoang sơ của Bình Thuận kết hợp đậm đà bản sắc văn hóa Hawaii, tạo nên khu phức hợp sinh thái, nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

Vẻ đẹp thiên nhiên khó cưỡng

Sở hữu địa thế hoàn hảo: “lưng tựa núi - mặt hướng biển”, ôm trọn những cơn gió mát dịu, Aloha Beach Village được ví như viên ngọc xanh của phố biển Mũi Né 2 - một hòn đảo thu nhỏ của xứ Hawaii. 

Sự thăng hoa giữa mảng xanh thiên nhiên, núi đồi và biển cả, bên cạnh đó là khung cảnh bình minh và hoàng hôn vô cùng rực rỡ, cứ như chính chúng là lý do để làm cho mọi thứ trở nên lung linh đến ảo diệu. Lựa chọn một nơi để trốn tránh cái nóng của miền nhiệt đới, Aloha Beach Village thật sự trở thành chốn đáng để đi.

{keywords}
 

Aloha - Lời chào đến từ Hawaii

Ngay khi đặt chân đến Aloha Beach Village,bạn sẽ được chào đón bằng một nụ cười rạng ngời cùng câu chào Aloha thân thiện từ người dân. Tại đây, “Aloha” là một câu thần chú có ý nghĩa đặc biệt, vừa là “xin chào”, vừa là “tạm biệt”, vừa là “xin cảm ơn” và vừa là lời chúc “bình an, hạnh phúc và an lạc”. Dù trong ngữ cảnh nào, “Aloha” cũng bao hàm thêm ý nghĩa “tôi yêu bạn”. Vượt lên trên tất cả, “Aloha” luôn được coi là biểu trưng cho tinh thần nồng nhiệt, thân thiện, phóng khoáng.

Ngoài lời chào Aloha, chiếc vòng hoa rực rỡ sắc màu trên cổcùng những trái dừa nước trên tay sẽ làm cho bạn có cảm giác như mình đang lạc vào xứ Hawaii thực sự. Nếu đã đến Aloha Beach Village và gặp một ai đó, đừng quên nói “Aloha!”

{keywords}
 

Khám phá những tiện ích dịch vụ vượt trội bậc nhất

Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu đến Aloha Beach Village bạn lại không trải nghiệm hết tất cả các dịch vụ tiện ích mà dự án đem lại. Chuỗi hệ thống giải trí đẳng cấp với các trung tâm thương mại sầm uất, kết hợp chuỗi nhà hàng 4 sao hướng ra mặt biển giúp du khách tận hưởng cảm giác như đang sống ở một thế giới thượng lưu.

Bên cạnh những tiện ích sang trọng, để chiều lòng cho những du khách yêu thích sự tự do & phóng khoáng, ngoài các trò chơi mạo hiểm đem lại cảm giác mạnh như: lướt ván, du thuyền, đua xe địa hình … Aloha Beach Village còn là xứ thơ mộng để du khách có thể thư giãn và nghỉ ngơi cùng với gia đình & người thân.

Vừa thưởng thức món ăn ngon, vừa nghe những bản nhạc du dương kết hợp tiếng sóng vỗ, vừa có thể ngắm nhìn biển xanh, bãi cát trắng trải dài dưới nắng, từng đợt sóng tung bọt trắng xóa cuốn đi mọi phiền lo … thì còn gì tuyệt vời hơn.

{keywords}
 

Trải nghiệm khó quên tại hầm rượu vang

Một trải nghiệm khi đến với Aloha Beach Village sẽ khiến du khách vô cùng thích thú đó là chính là sự xuất hiện của Dinh thự rượu.

Tại đây, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng phong cách kiến trúc đẹp mê hồn mà còn được khám phá hầm rượu quy mô ẩn sâu dưới lòng đất - nơi chưng cất hơn 100 loại rượu truyền thống. Điều đáng nói ở đây là ngoài những chai rượu vang quý hiếm lâu năm, dinh thự rượu còn chứa các loại rượu được chế biến hết sức đặc biệt từ các loại hoa quả khác nhau của Việt Nam.

Hãy thưởng thức những đặc sản truyền thống chứa đầy trong những chai rượu bậc nhất đế vương với hương vị làm say đắm lòng người tại Aloha Beach Village.

Hòa mình cùng vũ điệu Halu truyền thống

Tại Aloha Beach Village, những căn nhà du mục trên biển được trang trí theo các chủ đề khác nhau của văn hóa Hawaii, bạn sẽ như lạc vào một “thiên đường nhiệt đới” với vũ điệu Halu nồng say.

Du khách đến với Aloha Beach Village chắc chắn sẽ ít nhất một lần được thưởng thức điệu múa dân gian từ những vũ công Hawaii xinh đẹp uốn lượn theo điệu nhạc.

{keywords}
 

Đặc biệt, trong mỗi dịp hè về, Aloha tại càng trở nên nhộn nhịp và sắc màu hơn rất nhiều thông qua các hoạt động vui chơi giải trí: đua xe, cắm trại, flamenco du mục, pool party bất tận… trong lễ hội Aloha Festival. Có thể nói, mỗi ngày của du khách tại Aloha Beach Village đều không hề lãng phí.

Tận hưởng không khí lãng mạn về đêm

Điều đặc biệt khi tới Aloha Beach Village, bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị về đêm với đài quan sát theo mô hình trái thanh long - biểu tượng của Bình Thuận. Nơi đây cho phép bạn thỏa sức ngắm toàn cảnh thiên nhiên hoang sơ nhưng cũng vô cùng lãng mạn của Mũi Né 2.

Vẻ đẹp của những ngôi sao soi sáng màn đêm sẽ càng lung linh hơn khi đến mỗi vụ nghịch mùa, người dân địa phương chong đèn sáng rực một vùng trời thanh long. Trong bầu không khí có phần thơ mộng của biển cả, bầu trời đầy sao trở nên huyền ảo hơn như một câu chuyện cổ tích thời hiện đại.

{keywords}
Phối cảnh 3D tổng thể dự án Aloha Beach Village

 

Aloha Beach Village là khu phức hợp sinh thái, nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp tiêu chuẩn quốc tế gồm: Condotel Aloha, Resort, Biệt thự Aloha cao cấp. Dự án có tổng diện tích hơn 15ha, nằm trên trục đường biển kéo dài tới 27km tại xã Thuận Quý với tổng đầu tư 3.200 tỷ đồng bao gồm các trung tâm thương mại với 300 condotel, 50 shophouse, 3.200 căn condotel và biệt thự nghỉ dưỡng ven biển tiêu chuẩn 4 sao được vận hành và khai thác bởi Tập đoàn CMC (Mỹ).

Vũ Minh