Khu phức hợp đẳng cấp Alpha City nằm trên khu đất ‘vàng’ của quận 1 được ví như “thỏi nam châm” hút khách du lịch, doanh nhân… đến sinh sống, làm việc, giải trí.

Alpha City- Manhattan của TP.HCM

Manhattan- khu tài chính sầm uất bậc nhất thành phố New York (Mỹ) được xem là caí nôi của ngành tài chính. Manhattan còn chinh phục cả thế giới bởi đẳng cấp về kiến trúc, phong cách sống và "chất lượng" cư dân sống nơi đây.

{keywords}
Alpha City tạo chuẩn mực mới cho TP.HCM tại đất vàng Quận 1

Tại Việt Nam, Alpha City được ví như Manhattan. Khu phức hợp nằm trên khu đất vàng quận 1, trên 2 tuyến đường chiến lược Trần Hưng Đạo - Cống Quỳnh, gồm 3 dự án được thiết kế theo mô hình “live-work-play” (sống- làm việc- giải trí) trong một khu vực liền kề nhau mà không mất nhiều thời gian di chuyển, để tận hưởng cuộc sống nhiều hơn. Mô hình này đang được nhiều nước tiên tiến áp dụng trong phát triển BĐS.

Alpha City là khu phức hợp cao cấp nằm ngay giữa trung tâm Quận 1, TP.HCM. Dự án bao gồm tòa nhà văn phòng hạng A (Alpha Town), tòa tháp đôi bao gồm trung tâm thương mại Alpha Mall từ tầng 1 - 8, và khu căn hộ sang trọng Alpha Hill từ tầng 9 - 49. Từ Alpha City dễ dàng khi di chuyển đến Thủ Thiêm, Phú Mỹ Hưng, sân bay Tân Sơn Nhất cũng như các quận kế cận như Bình Thạnh, quận 3, quận 4 và 5. Với vị trí đắc địa và mọi thứ trong một, Alpha City hứa hẹn sẽ là địa điểm "live-work-play" khó nơi nào sánh được ở TP.HCM.

Thiết kế đột phá và đẳng cấp cho mọi nhu cầu

Với toà nhà văn phòng hạng A - Alpha Town biến vẻ đẹp của tà áo dài truyền thống thành biểu tượng kiến trúc đỉnh cao. Với những đột phá cải tiến về công nghệ - như trần cao 3m thông thoáng, hệ thống quản lý khách viếng thăm thông minh, công nghệ nhận diện khuôn mặt - và đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ chuẩn quốc tế - như không gian tầng thượng đa năng gồm vườn zen, khu vực yoga, BBQ,... Alpha Town hứa hẹn mở đầu xu thế cho một không gian làm việc lý tưởng mới.

Khu trung tâm mua sắm Alpha Mall sẽ tạo ra một “giao lộ mua sắm quốc tế” với chuẩn mực mới về vui chơi giải trí. Đây là dự án đầu tiên tại TP.HCM có 2 đại sảnh lớn thông suốt nhiều tầng, mặt tiền bao phủ bằng kính với màn hình LED đẳng cấp. Bên trong là các mảng cây xanh khác được tổ chức xen kẽ, tạo không gian xanh mướt và đầy sức sống cho khu mua sắm nằm ngay tại trung tâm.

{keywords}
Tòa tháp đôi Alpha Hill

Đặc biệt, Alpha Hill được xem là toà nhà biểu tượng mới lòng trung tâm TP.HCM, với “căn hộ biến hình” đầu tiên tại Việt Nam. Chỉ với diện tích từ 30-50m2 bạn và gia đình có thể “biến hình” một cách ngoạn mục không gian sống của mình từ phòng ngủ thành nơi làm việc, hay giải trí, đáp ứng mọi nhu cầu về an cư và đầu tư hữu hiệu trong bối cảnh “tấc đất tấc vàng” tại trung tâm quận 1.

{keywords}
Căn hộ biến hình thông minh (Transformer Apartment) sẽ đáp ứng nhu cầu hưởng thụ cuộc sống của mọi cư dân.

Không những thế, các căn hộ cũng đều được lắp kính 3 lớp có tác dụng cách nhiệt đến 95%, chống chói, lọc tiếng ồn và cản tia UV vừa tốt cho sức khoẻ, vừa tiết kiệm điện năng. Alpha Hill cũng trang bị hệ thống công nghệ căn hộ thông minh với hệ thống lọc tổng để đảm bảo cung cấp chất lượng không khí, nước và ánh sáng tốt nhất.

Đặc biệt, Alpha City là dự án tiên phong ứng dụng công nghệ BIM được Bộ Xây dựng chứng nhận. Công nghệ này giúp kết nối các khâu của dự án để đảm bảo sản phẩm cuối cùng đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng cao của bất động sản quốc tế. Bên cạnh đó, công nghệ SMART cũng được áp dụng để giúp cho người ở dễ dàng tương tác với ngôi nhà của họ qua chiếc điện thoại thông minh.

"Miền đất hứa" dành cho những người ưu tú

Với những ưu thế về vị trí, đẳng cấp và đột phá trong thiết kế, Alpha City sẽ là nơi an cư, lạc nghiệp, gặp gỡ và kết nối của những cá nhân tài hoa và tham vọng. Dự án này sẽ góp phần kiến tạo và gia tăng giá trị bền vững cho khu vực, hình thành một khu đô thị văn minh.  

{keywords}
Alpha City - thành phố của những người ưu tú tiên phong

Ngoài ra, với Alpha Club - cộng đồng dành cho cư dân của Alpha Hill, những Alpha Citizen sẽ được tận hưởng trọn vẹn những ưu đãi và tiện ích đẳng cấp bao gồm ưu đãi giảm giá tại Alpha Mall, ưu đãi dành riêng trong hệ thống đối tác của Alpha King, phòng chờ và nghỉ ngơi cao cấp, dịch vụ đưa đón, mạng lưới tạo dựng quan hệ và kết nối những Alpha Citizen…

Alpha City được kiến tạo nên bởi chủ đầu tư Alpha King - tập đoàn phát triển BĐS quốc tế chuyên phát triển các dự án phức hợp bao gồm cao ốc văn phòng hạng A, trung tâm thương mại tầm cỡ và căn hộ sang trọng chuẩn quốc tế.

Thanh Triết