Lời giải lý tưởng cho bài toán đầu tư thông minh

Với lợi thế được quy hoạch đồng bộ, hiện đại bậc nhất TP. Sơn La cùng tiến độ “thần tốc”, dự án Picenza Riverside là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi, đồng thời là một sản phẩm bất động sản sinh lời nhanh chóng trong tương lai. 

Dự án Picenza Riverside được biết đến là quần thể KĐT cao cấp, hiện đại, quy mô lớn bậc nhất Sơn La, với 4 dòng sản phẩm chính: biệt thự, liền kề, shophouse, đất nền. Lợi thế nằm nằm tại trục lõi đô thị trung tâm TP. Sơn La, dự án Picenza Riverside được các nhà đầu tư đánh giá cao về tiềm năng. Đặc biệt, dù chỉ chiếm số lượng ít tổng số lượng sản phẩm mỗi dự án nhưng shophouse lại có tiềm năng sinh lời vượt trội so với nhiều loại hình khác nhờ sở hữu vị trí lý tưởng, mặt tiền các trục đường lớn trong khu đô thị, cùng điều kiện hoàn hảo về mật độ dân cư trong và ngoài dự án. Tương lai, nơi đây hứa hẹn trở thành tuyến phố thương mại sầm uất, là “tọa độ” giải trí hàng đầu TP. Sơn La. Vậy nên, loại hình bất động sản này không chỉ đảm bảo tính thanh khoản tốt mà còn có cơ hội gia tăng giá trị sau khi hoàn thiện.

Nhờ vị trí lý tưởng trong khu đô thị đẳng cấp, shophouse Picenza Riverside Sơn La là cơ hội lý tưởng cho những ý tưởng kinh doanh ở mọi ngành nghề. Trong khi shophouse mặt đường 16.5m, đường 25m là nơi lý tưởng để mở showroom nội thất, thời trang, mỹ phẩm, spa chăm sóc sắc đẹp,… thì shophouse mặt suối lại thích hợp để mở quán café, nhà hàng,…

{keywords}
Dự án Picenza Riverside trở thành tâm điểm giải trí mới của TP. Sơn La

Để thấy rõ hơn hiệu quả bài toán đầu tư, Tập đoàn Picenza Việt Nam - chủ đầu tư dự án đã đưa ra phân tích sự khác nhau giữa nhà thổ cư thông thường và nhà tại Picenza Riverside.

{keywords}
 Nguồn: Tập đoàn Picenza Việt Nam

Tại dự án Picenza Riverside, chủ đầu tư cũng đưa ra nhiều phương án thanh toán linh hoạt, giúp khách hàng giảm áp lực tài chính và có thể chia nhỏ dòng vốn vào các kênh đầu tư khác, tối ưu lợi nhuận và giảm thiểu rủi ro. Với các khách hàng có nhu cầu vay vốn, ngân hàng sẽ hỗ trợ vay tới 70%, chủ đầu tư cũng hỗ trợ tối đa để gia tăng lợi nhuận cho khách hàng bằng cách hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 24 tháng, chiết khấu tới 6% khi thanh toán sớm; chiết khấu thêm tới 5% khi mua nhiều sản phẩm; quà tặng tân gia đến 50 triệu.

Ví dụ, một sản phẩm đất nền, diện tích 80m2 giá trị khoảng 1,7 tỉ đồng, thanh toán theo tiến độ, khách hàng sẽ chỉ cần đóng trước 20%, tương ứng 340 triệu để ký hợp đồng mua bán. Đợt thanh toán tiếp theo, khách hàng sẽ “vào tiền” 10% sau 30 ngày. Số tiền còn lại hoàn toàn có thể sử dụng đòn bẩy tài chính, tận dụng hỗ trợ của ngân hàng và chủ đầu tư. Như vậy, chỉ với khoảng hơn 500 triệu vốn ban đầu, khách hàng đã có thể sở hữu một bất động sản tiềm năng, một tài sản có giá trị gia tăng ổn định và sinh lời theo tốc độ tăng trưởng của thị trường bất động sản. Bên cạnh đó, mức giá bán được công bố khá tốt cùng nhiều ưu đãi là một lợi thế cho các nhà đầu tư. Khi nhận bàn giao nhà, khách hàng có thể vận hành ngay qua hình thức tự kinh doanh hoặc cho thuê để tạo ra lợi nhuận tức thời. 

{keywords}
 Chủ đầu tư “tung” chính sách ưu đãi hấp dẫn nhằm kích cầu, giám gánh nặng tài chính cho khách hàng

Tất cả những yếu tố trên là “bảo chứng” về chất lượng cũng như sức hấp dẫn của dự án Picenza Riverside. Đây không chỉ là một sản phẩm an cư thuần tuý, mà còn giàu giá trị đối với những nhà đầu tư nhanh nhạy, nắm bắt được tiềm năng và cơ hội.

Dự án Picenza Riverside

Chủ đầu tư: Tập đoàn Picenza Việt Nam

Hotline: 039 963 0000

Đơn vị Marketing Truyền thông dự án: Glexhomes

Website: https://picenzariverside.vn/

Tố Uyên